ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฉลยแล้ว!มูบอกเองที่รอมฝืดยิงไม่ได้เพราะสาเหตุนี้

เฉลยแล้ว!มูบอกเองที่รอมฝืดยิงไม่ได้เพราะสาเหตุนี้

Posted 29/11/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่ โรเมลู ลูกากู ยิงยังไงก็ไม่เข้า ล่าสุดฝืดเหมือนเดิมในเกมชนะ วัตฟอร์ด 4-2 วันอังคารที่ผ่านมา โดยบอกว่าเป็นเพราะ ลูกากู "ไม่มีสปอนเซอร์รองเท้า" ชี้ยิงแน่ๆ ถ้ามีรองเท้าสักยี่ห้อจ่ายเงินงามๆ ก่อนหันมาพูดจริงจังว่า ไม่เคยโมโห ลูกากู เพราะให้ความสำคัญกับการเล่นเพื่อทีมมากกว่า

ลูกากู ฝืดสนิทในเกมกับ "แตนอาละวาด" ขนาดมีโอกาสจ่อๆ ยังยึกยักแต่งบอลจนยิงพลาด ทำให้ตลอด 11 นัดหลังสุดทุกราย เขายิงได้ลูกเดียวคือในเกมลีกที่ถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 ฉลองการกลับมาของ ปอล ป๊อกบา และซลาตัน อิบราฮิโมวิช อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ยังพออารมณ์ดีบ้างที่ทีมฮึดชนะ 4-2 ทั้งที่นำขาด 3-0 ในครึ่งแรก โดยบอกว่าสาเหตุเพราะ ลูกากูไม่มีสปอนเซอร์รองเท้า

"ผมว่าต้องจัดสัญญารองเท้างามๆ ให้เขาแล้วหละ ตอนนี้เขาไม่มีสัญญากับยี่ห้อไหนเลย เขาถึงสวมสตั๊ดสีดำไง! เขาต้องได้สัญญางามๆ เขาจะได้กลับมายิงอีกครั้ง" มูรินโญ่ กล่าว ก่อนเปลี่ยนมาพูดเป็นการเป็นงาน "เอาแบบจริงๆ นะ เขาเล่นเพื่อทีมได้ดี ผมไม่เคยตำหนิเขาเลยนะเวลาพลาดโอกาสง่ายๆ ไม่เคยเลย เขาเป็นมืออาชีพทีน่าทึ่ง ผมมีความสุขกับเขา"

เกมนี้ แอชลี่ย์ ยัง เป็นฮีโร่เหมายิงสองลูกใส่ทีมเก่า โดยมี เจสซี่ "เมสซี่" ลินการ์ด มาขโมยซีนด้วยการโซ่โล่เดี่ยวไปยิงฝัง 4-2 แต่อีกคนที่ มูรินโญ่ กล่าวชมคืออ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ยิงนำ 3-0 นาทีที่ 32 ซึ่ง ลูกากู ก็มีส่วนร่วมในการสร้างเกม
 
มูรินโญ่ กล่าวถึงดาวยิงน้ำหอมว่า "ผมพอใจ ผมคิดว่าเขามีปัญหานิดหน่อยจากการลงเล่นหลายนัด ผมสังเกตุเห็นว่าเขาเริ่มล้าขึ้นๆๆ ในครึ่งหลัง เขายังอายุน้อย ร่างกายของเขา ลักษณะทางกายภาพของเขายังพัฒนาได้ แต่ในครึ่งแรก เขามีขาที่ทรงพลังและพร้อมจะระเบิด เขาอันตราย และยิงประตูสำคัญได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »