ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเล็งสอยคอนเต้คุมทัพแทนซีดาน

ชุดขาวเล็งสอยคอนเต้คุมทัพแทนซีดาน

Posted 29/11/2017 by siamsport

เรอัล มาดริด เตรียมดึง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแทคติกของ เชลซี มากุมบังเหียนในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว แทนที่ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส คาด โค้ชเลือดน้ำหอม ส่อแววอำลา "โลส บลังโกส" ถ้าแพ้ "อาซูลกราน่า" ในเกมลีกนัด "เอล กลาซิโก้" กลางเดือนธันวาคมนี้

ในตอนนี้ ซีดาน กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังยังรั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนนลีก มี 27 แต้ม จาก 13 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ถึง 8 แต้ม อีกทั้งต้องทะลุรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่ในฐานะรองแชมป์ เอช ด้วย

ล่าสุด มีรายงานจากสื่อดังกล่าวว่า หาก "โลส บลังโกส" แพ้ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ "เอล กลาซิโก้" ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันที่ 23 ธันวาคม นี้ ซีดาน อาจลาออกจากตำแหน่ง แล้วทีมน่าจะดึงโค้ชมาคุมชั่วคราว ก่อนหากุนซือคนใหม่มากุมบังเหียนในกลางปีหน้าต่อไป และ คอนเต้ อาจเป็นตัวเลือกที่ เรอัล มาดริด เล็งดึงตัวมาคุมทัพถาวร

ขณะเดียวกัน โยอาคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ตกเป็นข่าวอยู่ในลิสต์รายชื่อที่ เรอัล มาดริด พร้อมคว้ามาคุมทีมด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์ฟูลทีม!วาง"อาซาร์-โมราต้า"เด็ดปีกหงส์ขาว
    เชลซี ทีมอันดับ 3 ฟอร์มเริ่มดีขึ้นต่อเนื่อง 5 นัดหลัง เก็บชัยได้ถึง 4 นัด เกมนี้แนวรุกพร้อมยิงทั้ง เอแด็น อาซาร์ และ อัลบาโร่ โมราต้า ด้าน สวอนซี 5 นัดหลังแพ้ไปถึง 4 แถมเกมนี้ยังไร้ แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าตัวความหวัง ที่ไม่ได้ลงเนื่องจากถูกยืมมาจาก เชลซี
  • สลับกันเลย!นักเตะจึงรักษาฟอร์มของส่วนตัวให้ดีได้
    อันโตนีโอ กอนเต ผู้จัดการของ เชลซี กล่าวว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเราคือนักเตะทุกคนพร้อมที่จะลงเล่น อย่างนี้ นักเตะจึงรักษาฟอร์มของส่วนตัวให้ดีได้ และ การแข่งขั้นของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ว่าเกมไหนต่างก็ยากมาก ฉะนั้นพวกเขาต้องเน้นเกมนี้และเล่นอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะให้ได้
  • บัลเบร์เด้ชี้"เดมเบเล่"ไม่น่าฟิตทันเอลกลาซิโก
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้ อุสมาน เดมเบเล่ แข้งเลือดน้ำหอม ไม่น่าจะพร้อมช่วยทีมในเกมดวลกับ เรอัล มาดริด ช่วงปลายเดือนหน้า แจงตนไม่อยากเสี่ยงรีบใช้งานเจ้าตัว
  • คอนเต้หวั่นซิตี้น่ากลัวขึ้นถ้าได้แข้งตามเป้าม.ค.นี้
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เผย เป็นเรื่องถูกต้องที่พวกเขาจะต้องกังวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่ฟอร์มไร้เทียมทาน เพราะเห็นได้ชัดว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำทีมดีขึ้นเมื่อการซื้อขายนักเตะหน้าร้อนเป็นไปด้วยดี ได้แข้งใหม่ที่เป็น "เป้าหมายแรก" มาเสริมทัพ และไม่แน่อาจลงทุนอีกรอบในตลาดหน้าหนาว ก่อนหันมาสะกิดทีมตัวเอง ถ้าอยากสู้ ก็ต้องทำธุรกิจในตลาดนักเตะให้ดีเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »