ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอริกี้เผยแฮปปี้กับโวล์ฟสบวร์ก

โอริกี้เผยแฮปปี้กับโวล์ฟสบวร์ก

Posted 29/11/2017 by siamsport

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้า เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เผยแฮปปี้กับการเล่นในเยอรมัน หลังเพิ่งย้ายซบ "หมาป่า" แบบยืมตัวในซีซั่นนี้ พร้อมรับไม่รู้อนาคตของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล จะเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้จะขอทำอย่างดีที่สุดเมื่อมีโอกาสลงสนาม

ดาวเตะเบลเยียม ย้ายมาร่วมทีม โวล์ฟสบวร์ก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังแข้งวัย 22 ปี กลายเป็นตัวเลือกรองจาก โดมินิค โซลันกี้ หัวหอกดาวรุ่งที่เพิ่งย้ายเข้ามายังถิ่นแอนฟิลด์ และ โอริกี้ ก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการเล่นในศึกบุนเดสลีกาซีซั่นนี้

"มันพูดยาก สิ่งที่ผมพูดได้คือผมต้องการแสดงความสามารถของตัวเองออกมาอย่างสม่ำเสมอ นั่นมาจากการได้ลงเล่น, เรียนรู้, แสดงตัวตนออกมา และผ่านช่วงเวลาที่ทั้งดีและร้าย นั่นคือสิ่งที่ผมได้รับกับ โวล์ฟสบวร์ก ในตอนนี้ มันสามารถเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วหรืออาจต้องใช้เวลา ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ ผมอาจได้รับบาดเจ็บหรืออะไรก็ตาม แต่แน่นอน ผมพยายามทำมันอย่างดีที่สุด สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือผมเชื่อในความสามารถของตัวเองและเราจะได้รู้กันว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป" โอริกี้ กล่าว

สำหรับ โอริกี้ ยิงไปแล้ว 4 ประตูจาก 11 นัดที่ลงเล่นให้กับ โวล์ฟสบวร์ก ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้แพ้จนได้! สิงห์หนุ่มฟอร์มเด็ดไล่อัด 2-1 แซงดอร์ทฯขึ้นที่4
    "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค งัดฟอร์มอันสุดเฉียบหลังเปิดรังไล่บดเอาชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบสนุก 2-1 นับเป็นความพ่ายแพ้เกมที่ 2 ในซีซั่นของเสือใต้ ส่วน กลัดบัค เก็บสามแต้มทำให้แซง ดอร์ทมุนด์ ขึ้นไปอยู่อันดับ 4 ตามเสือใต้จ่าฝูงอยู่ 5 คะแนน ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • รุมเมนิกเก้ยันยูเว่ซื้อขาดคอสต้าต้องราคานี้
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยัน ดักลาส คอสต้า ปีกบราซิล จะย้ายซบ ยูเวนตุส ในราคา 46 ล้านยูโร ในซีซั่นหน้า หลังนักเตะไปร่วมทีม "เจ้าม้าลาย" แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ และยอดทีมแห่งอิตาลีจะซื้อเป็นสิทธิ์ขาดในช่วงกลางปีหน้า
  • เสือใต้เดินทัพ,ฮาเมสบัญชาเกมอัดสิงห์หนุ่มPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังชิงความได้เปรียบในการยึดจ่าฝูงออกไปอีก เกมนี้ใส่ชื่อ "ฮาเมส โรดรีเกซ" จอมทัพคนดัง คุมแดนกลางนัดเยือนถิ่น "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ทีมระดับหัวตาราง ที่ไม่คิดยอมแพ้อย่างแน่นอน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 พีพีทีวีถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 00.30 น.เป็นต้นไป
  • ร็อบเบนยังไม่ชัวร์เล่นต่อ-แขวนเกือกตอนจบซีซั่น
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกลายครามของบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ ทุกอย่างเกี่ยวกับอนาคตของเขามีความเป็นไปได้หมด ทั้งเลิกเล่น ย้ายทีม หรืออยู่กับทีม "เสือใต้" ต่อไป หลังจากสัญญาจะหมดอายุตอนจบซีซั่น บอกตอนนี้ขอเน้นเล่นให้สนุกกับปัจจุบันก็พอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »