ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อดีตไอดอลญี่ปุ่น Yu Ito เข้าวงการหนังโป๊ เปิดตัวหนังเรื่องแรกความยาว 4 ช.ม.

อดีตไอดอลญี่ปุ่น Yu Ito เข้าวงการหนังโป๊ เปิดตัวหนังเรื่องแรกความยาว 4 ช.ม.

Posted 29/11/2017 by mthai

มาอีกคนแล้ว เดี๋ยวนี้วงการ AV จากอดีตไอดอลของญี่ปุ่นช่างคึกครื้นซะนี่กระไร อดีตไอดอลญี่ปุ่น Yu Ito เข้าวงการหนังโป๊ เปิดตัวหนังเรื่องแรกความยาว 4 ช.ม.

หลายคนอาจจะสงสัยว่าเหล่าไอดอลต่าง ๆ ที่ออกจากวงที่ปั้นตัวเองมาแล้วจะไปทำอะไร คำตอบส่วนใหญ่แล้วก็อาจจะแต่งงานมีครอบครัวเป็นของตัวเอง บางคนก็ไปสายดาร์กขายบริการหรือเป็นโฮสต์ หรือบางคนก็อาจจะไปทำงานปกติทั่วไป แต่ส่วนมากที่เราเห็น ๆ กันนั่นก็คือ พยายามทำให้ตัวเองไม่ถูกลืมจากวงการบันเทิงด้วยการเข้าสู่วงการหนังโป๊หรือถ่ายสยิวนั่นเอง

โดยล่าสุด Yu Ito อดีตสมาชิกไอดอลวง Bakusute Sotokanda Icchome ซึ่งสมาชิกนั้นจะรวมไปถึงเหล่าสาว ๆ ที่เป็นเมดใน Akihabara Backstage Pass cafe ได้เปิดตัวเข้าสู่วงการหนังโป๊อย่างโจ๋งครึ่มเต็มเหนี่ยวกับค่าย Muteki โดยหนังเรื่องนี้มีชื่อว่า Fuck Stage ความยาวกว่า 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว!!! ซึ่งเธอจะใช้ชื่อในวงการ AV ว่า Moko Sakura นั่นเอง เรียกได้ว่างานดี ขาวนวนเนียนสมกับเป็นไอดอลจริง ๆ ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้ช่วยหมอฟันสวย จากประเทศไต้หวัน สวย น่ารัก ยิ้มละลาย สมบูรณ์แบบสุดๆ
    ขอแนะนำให้รู้จักกับ Ningxuan Chen ผู้ช่วยหมอฟันสวย จากประเทศไต้หวัน พนักงานน่ารักแบบนี้ต้องไปตรวจสุขภาพช่องปากให้บ่อย ๆ ซะแล้ว
  • หนุ่มๆ จำได้ไหม ? เปีย มิสยูนิเวิร์ส 2015 สวยเซ็กซี่ขึ้นมาก
    ต้องบอกว่า เปีย อลอนโซ วุลซ์บัค (Pia Alonzo Wurtzbach) ในภาพที่หนุ่มๆ หลายคนคุ้นกันคงเป็นภาพที่เธอคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2015 ภาพของผู้หญิงที่สวยคม วันนี้ Sanook!Men มีภาพมุมเซ็กซี่มาให้ชมกันบ้าง บอกเลยว่านางงามคนนี้ไม่เพียงแค่สวย แต่ยังเซ็กซี่ มีเสน่ห์ มากๆ
  • โดนเลยคนนี้!! ออย เจนจิรา สาว Playmate สุดเซ็กซี่ขยี้ใจ บนนิตยสาร Playboy
    นางแบบที่อยู่ในคอลัมน์ Playmate บนนิตยสาร Playboy ประเดือนพฤศจิกายนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ ออย เจนจิรา แก่นอินทร์ สาวมากความสามารถ เจ้าของสัดส่วนชวนฝัน 34 – 25 – 35 มาพร้อมกับส่วนสูงถึง 170 เซนติเมตร และเสน่ห์ที่หลายคนคาดไม่ถึง ถ้าอยากสัมผัสถึงความเพอร์เฟคของสาวน้อยคนนี้แล้ว…ไปติดตามพร้อมๆ กันได้เลย
  • นี่สิตัวท็อป!! 5 สาวเวียดนาม หน้าประถมความแซ่บมหาลัย
    อย่างที่รู้ว่าสาวเวียดนามนั้นขึ้นชื่อเรื่องความขาว หุ่นดี หน้าสวยนั้นเป็นจุดเด่นของสาวเวียดนามอยู่แล้วแต่ 5 สาวที่เรานำมาฝากนั้นขอบอกเลยว่า “เด็ด” ทุกคน บางคนดังระดับเอเชีย บางคนประกาศแขวนเต้าไปแล้วแต่ยังเป๊ะอยู่ หรือบางคนพูดได้ถึง 3 ภาษา เอาเป็นว่างานนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วไปพิสูจน์กันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »