ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : เซอร์ไพรส์! บุรีรัมย์คว้า “อภิชาติ” ปีกจากภูเก็ตร่วมทัพ

OFFICIAL : เซอร์ไพรส์! บุรีรัมย์คว้า “อภิชาติ” ปีกจากภูเก็ตร่วมทัพ

Posted 01/12/2017 by mthai

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำการเซ็นสัญญาคว้า อภิชาติ เด็นหมาน ปีกตัวเก่งในศึกไทยลีก 4 เข้ามาร่วมทีม พร้อมปล่อยต่อให้ ประจวบ ยืมตัวใช้งาน 1 ฤดูกาล

ปราสาทสายฟ้า บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว อภิชาติ เด็นหมาน ปีกสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้ทั้งเท้าซ้าย และเท้าขวา วัย 23 ปี อดีตนักเตะ ภูเก็ต เอฟซี เข้าสู่ทีม ก่อนจะปล่อยตัวไปหาประสบการณ์กับ พีที ประจวบ เอฟซี น้องใหม่ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล พร้อมกับ 2 นักเตะอย่าง พีฬาวัช อรรคธรรม กองหลังดีกรีทีมชาติไทย ชุดคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งล่าสุด และ ขวัญชัย สุขล้อม ผู้รักษาประตู ที่เคยเล่นให้ พีที ประจวบ เอฟซี มาแล้วจากสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดตามผลงานของ อภิชาติ เด็นหมาน มาได้ระยะหนึ่งแล้ว เราเห็นว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งที่น่าจะมีอนาคต จึงได้มีการเซ็นสัญญามาร่วมทีม และได้ส่งต่อเพื่อไปหาประสบการณ์ในศึกไทยลีกกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมน้องใหม่ 1 ฤดูกาล

“การปล่อยตัวนักเตะทั้ง 3 คน อภิชาติ เด็นหมาน, พีฬาวัช อรรคธรรม และขวัญชัย สุขล้อม ไป พีที ประจวบ เอฟซี นั้นเนื่องจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องการให้นักเตะดาวรุ่งได้มีโอกาสได้ลงสนาม ได้สัมผัสเกมการแข่งขันระดับไทยลีกมากขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ เมื่อทาง พีที ประจวบ เอฟซี ยื่นเรื่องสนใจที่จะยืมนักเตะของเราไปใช้งาน เรามองว่าจะเป็นที่ดีกับนักเตะเราถึงได้มีการตกลงปล่อยตัวนักเตะทั้ง 3 คน ให้ยืมใช้งาน 1 ฤดูกาล”

สำหรับ อภิชาติ เด็นหมาน นักเตะวัย 23 ปี เริ่มเข้าสู่วงการฟุตบอลอาชีพด้วยการเป็นเด็กฝึกของ สตูล ยูไนเต็ด จากนั้นย้ายไปร่วมทีม พังงา เอฟซี และย้ายมาร่วมทัพ ภูเก็ต เอฟซี ก่อนจะมาเซ็นสัญญาร่วมทัพกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »