ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อยากให้คนญี่ปุ่นรู้จักเพิ่มขึ้น!เจลีกไลฟ์สดคุย"ชนาธิป"ผ่านยูทูป

อยากให้คนญี่ปุ่นรู้จักเพิ่มขึ้น!เจลีกไลฟ์สดคุย"ชนาธิป"ผ่านยูทูป

Posted 01/12/2017 by siamsport

ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น หรือ เจลีก ได้ทำการอัพโหลดวิดีโอผ่านช่องทางยูทูป ในช่อง Jリーグ公式チャンネル หรือ เจลีก แชลแนล ช่องวิดีโออย่างเป็นทางการของ เจลีก ในการกำหนดวันพูดคุยกับชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร คือวันที่ 9 ธ.ค. 60 นี้


โดยก่อนหน้านี้ เคอิ โคยามะ เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและวางแผนฝ่ายต่างประเทศของลีกฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น หรือ เจลีก ต้องการให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีส่วนทำให้ผู้คนเข้าถึงเจลีกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับคนไทย ที่เริ่มหันมาสนใจฟุตบอลญี่ปุ่น

หลังจากที่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีดาวเตะทีมชาติไทยค้าแข้งเป็นนักเตะตัวหลักอยู่ จึงมีกำหนดการพูดคุยกันสด ๆ กับชีวิตการค้าแข้งในญี่ปุ่นฤดูกาลแรก ในวันที่ 9 ธ.ค. 60 นี้ 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ผ่านทางช่องยูทูปเจลีก แชนแนล อย่างเป็นทางการของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้คนญี่ปุ่นรู้จักกองกลางร่างเล็กรายนี้เพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนซาโดเล่ แจงผลเลือดชนาธิป ยังขาดวิตามินบี 1
    สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน 2017 ได้ทำการประกาศผลการตรวจเลือดของนักเตะภายในสโมสร ที่ทำการตรวจเพื่อวัดสารอาหารในร่างกายว่ามีความเพียงพอตามหลักของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพหรือไม่ โดยการตรวจเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขาดสารอาหารที่ได้มาจากปลา
  • "มุ้ย"พาครอบครัวพักผ่อนสเปน-ชมเกมหมีตามคำเชิญลาลีกา
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทยและเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาศัยเวลาว่างหลังไทยลีกปิดฤดูกาลพาภรรยาสาว "น้องบีบี" ภูษิตา และ น้องมาดริด ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนบินไปพักผ่อนที่ประเทศสเปนเมื่อกลางดึกคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ชูเฮ ชี้ สไตล์ชนาธิป เพิ่มมิติเกมรุกให้คอนซาโดเล่
    สืบเนื่องจากการที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้มีโอกาสมาค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน 2017 และมีโอกาสลงสนามในเกมลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นแล้ว 15 นัด
  • เม็ดที่7ในห้าเกม! "เจย์-โบ"ฮอต โขกทรงพลังนำชัยคอนซาโดเล่อัดกัมบะ
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เดินหน้าเก็บชัยต่อ แม้รอดตกชั้นไปแล้ว โดยได้ประตูโทนจาก เจย์ โบธรอยด์ ที่ตะบันลูกที่ 7 ใน 5 นัดหลังสุดที่เล่นเจลีก นำทีมบุกหวด กัมบะ โอซาก้า 1-0 ทำให้ "คอนซะ" มี 40 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »