ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นาวาสลั่นไม่หวั่นหลุดมือหนึ่งชุดขาว

นาวาสลั่นไม่หวั่นหลุดมือหนึ่งชุดขาว

Posted 01/12/2017 by siamsport

เกย์ลอร์ นาวาส นายด่าน เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่มีหวั่นอยู่แล้วกับการหลุดจากตำแหน่งตัวจริง พร้อมโวตนไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพิสูจน์ฝีมือกับใคร

เกย์ลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกเกรงกลัวเลยแม้แต่น้อย กับการหลุดจากตำแหน่งมือหนึ่งของทีม ถึงแม้ "ราชันชุดขาว" มีข่าวกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารจอมหนึบ แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีม

เป็นที่เข้าใจกันว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว อาร์ริซาบาลาก้า มาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่พวกเขาพบกับความยากลำบากในการล่าตัวสองเป้าหมายหลักอย่าง ดาบิด เด เคอา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ของ เชลซี

ถึงแม้ เรอัล มาดริด กำลังพยายามดึงนายทวารคนใหม่เข้ามายังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แต่ นาวาส ประกาศชัดว่า ตนไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพิสูจน์ฝีมือให้ใครเห็น

"ผมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพิสูจน์อะไรกับใคร ผมจำเป็นต้องมีความสุขกับอาชีพของตัวเองและการอยู่ที่ เรอัล มาดริด ผมไม่มีทางล่วงรู้หรอกว่า อนาคตจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่ปัจจุบันผมคือคนที่อยู่ที่นี่ ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ เพราะฉะนั้นใครก็ตามที่ไม่เชื่อมั่นในตัวผม ก็ควรที่จะเริ่มเชื่อได้แล้ว และสนุกไปกับผม" มือกาวทีมชาติคอสตาริกาวัย 30 ปี ซึ่งพักแข้งไปนานเดือนกว่า เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา กล่าว

ทั้งนี้ นาวาส ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 110 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลบันเต้ เมื่อปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดนะ!ชุดขาวลั่นไม่ขาย"โควาซิช"ให้ใคร
    โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ผอ.ทั่วไป เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์โครแอต จะไม่ถูกขายทิ้งแน่นอน พร้อมแจง โควาซิช คืออนาคตของสโมสร
  • ชุดขาวเล็งสอยคอนเต้คุมทัพแทนซีดาน
    เรอัล มาดริด เตรียมดึง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแทคติกของ เชลซี มากุมบังเหียนในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว แทนที่ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส คาด โค้ชเลือดน้ำหอม ส่อแววอำลา "โลส บลังโกส" ถ้าแพ้ "อาซูลกราน่า" ในเกมลีกนัด "เอล กลาซิโก้" กลางเดือนธันวาคมนี้
  • เหมือนมั้ย!จิตรกรสเปนสร้างรูปปั้นโด้ใหม่
    โฆเซ่ อันโตนิโอ นาบาร์โร่ อาร์ตีก้า จิตรกรในสเปนลงมือทำรูปปั้นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ขึ้นมา หลังจากลูกชายของเขาทนไม่ได้ที่เห็นรูปปั้นหน้าตาแปลกๆ ของ โรนัลโด้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »