ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 10คลิปโด้,เมสซี่กดไลค์มากสุดวงการกีฬา

10คลิปโด้,เมสซี่กดไลค์มากสุดวงการกีฬา

Posted 01/12/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ จัดอันดับ 10 คลิปวีดิโอของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะบาร์เซโลน่า ที่มีผู้คนตามกดไลค์มากที่สุดในวงการกีฬาผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต มากมายมหาศาล

"โด้" และ เมสซี่ เป็นสองผู้เล่นระดับพระกาฬของ 2 สุดยอดสโมสรในศึกลา ลีกา สเปน โดยคลิปวีดิโอที่พวกเขานำมาโพสต์ลงบน "ไอจี" ได้รับความสนใจอย่างมาก และแน่นอนว่ามีการกดชื่นชอบมากกว่า 30 ล้านไลค์ในกรณีของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ส่วนของ ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ มีคนกดชื่นชอบกว่า 21 ล้านไลค์

10. ผลัดกันโหม่ง - 2.96 ล้านไลค์
ลิโอเนล เมสซี่ กำลังเล่นโหม่งบอลกับ หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนร่วมสังกัด "เจ้าบุญทุ่มไ อยู่ในสระว่ายน้ำขนาดเล็ก

9. ตั้งท่าเหมือนกันเป๊ะ - 3 ล้านไลค์
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเสมอ ด้วยการโพสต์วีดิโอที่แสดงให้เห็นว่า โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายคนโตของเขายิงฟรีคิกได้สุดยอดเฉียบคมขนาดไหน

8. ยิงประตูได้หมดทั้งตอนเล่นและตอนซ้อม - 3.1 ล้านไลค์
ทุกๆ คนรู้ว่า อดีตปีกจอมพลิ้ว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถยิงประตูเป็นว่าเล่นในการลงสนามจริง ดังนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะสามารถทำได้แบบเดียวกันตอนที่อยู่ในสนามซ้อม

7. พลิ้วไหวทั้งในและนอกสนาม - 3.25 ล้านไลค์
มีเพียงไม่กี่คนในหน้าประวัติศาสตร์วงการกีฬาที่สามารถเคลื่อนไหวได้ดีเยี่ยมราวกับว่าลูกบอลทากาวติดที่เท้าของพวกเขามากไปกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ที่สำคัญเขายังเป็นนักเต้นที่เก่งไม่ใช่เล่นซะด้วย

6. พันธุกรรมเดียวกัน ! - 3.36 ล้านไลค์
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ได้รับความสนใจมหาศาลจากการลงเล่นเกมการกุศลครั้งที่ 2 เมื่อเขาพิสูจน์ให้เห็นว่าสามารถยิงประตูได้จากการเล่นโอเพ่นเพลย์ก็ได้

5. พ่อยังไงลูกยังงั้น - 3.39 ล้านไลค์
อินสตาแกรมของ โรนัลโด้ ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นจากการโพสต์เรื่องราวของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนในปีนี้ โดยหนึ่งในนั้นเป็นการแสดงความพยายามที่ยอดเยี่ยมของ โรนัลโด้ จูเนียร์

4. สี่ล้อสุดเท่ - 3.46 ล้านไลค์
ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังระดับโลก กับหนึ่งในรถซูเปอร์คาร์ที่เร็วที่สุดในโลก แล้วมีอะไรที่ไม่ควรกดไลค์วีดิโอนี้ล่ะ ? แน่นอนมีผู้คนเกือบ 3.5 ล้านที่เห็นด้วยกับเรื่องนี้

3. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนเดียวเอาอยู่ - 3.49 ล้านไลค์
หากจะพูดว่าประตูนี้ในเกมดวล ฟิออเรนติน่า สุดยอดเกินจะบรรยายก็อาจจะเกินไป แต่ดูเหมือนว่า สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด มีแฟนคลับมากมายมหาศาลทำให้ยอดไลค์กระฉูดขนาดนี้

2. ลาก่อน เนย์มาร์ - 3.88 ล้านไลค์
หนึ่งในเรื่องที่ทำให้แฟนบอลต้องเศร้าจนน้ำตาไหลก็คือการที่ เมสซี่ ส่งข้อความอำลาไปให้กับ เนย์มาร์ และวีดิโอที่แสดงให้เห็นเสื้อแข่งของพวกเขาอยู่ด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องที่กระแทกหัวใจของสาวก เมสซี่ และทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"

1. ถึงจุดหมายอย่างมีสไตล์ - 4.7 ล้านไลค์
ซูเปอร์คาร์ กับ ซูเปอร์สตาร์ ! นี่เป็นคลิปวีดิโอในวงการกีฬาของ ยอดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กับลูกชาวหัวแก้วหัวแหวน ที่มีผู้คนกดไลค์มากที่สุดในปี 2017 ซึ่งเกือบถึง 5 ล้านไลค์เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาวาสลั่นไม่หวั่นหลุดมือหนึ่งชุดขาว
    เกย์ลอร์ นาวาส นายด่าน เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่มีหวั่นอยู่แล้วกับการหลุดจากตำแหน่งตัวจริง พร้อมโวตนไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพิสูจน์ฝีมือกับใคร
  • ชัดนะ!ชุดขาวลั่นไม่ขาย"โควาซิช"ให้ใคร
    โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ผอ.ทั่วไป เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์โครแอต จะไม่ถูกขายทิ้งแน่นอน พร้อมแจง โควาซิช คืออนาคตของสโมสร
  • ชุดขาวเล็งสอยคอนเต้คุมทัพแทนซีดาน
    เรอัล มาดริด เตรียมดึง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแทคติกของ เชลซี มากุมบังเหียนในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว แทนที่ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส คาด โค้ชเลือดน้ำหอม ส่อแววอำลา "โลส บลังโกส" ถ้าแพ้ "อาซูลกราน่า" ในเกมลีกนัด "เอล กลาซิโก้" กลางเดือนธันวาคมนี้
  • บัลเบร์เด้ชี้"เดมเบเล่"ไม่น่าฟิตทันเอลกลาซิโก
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้ อุสมาน เดมเบเล่ แข้งเลือดน้ำหอม ไม่น่าจะพร้อมช่วยทีมในเกมดวลกับ เรอัล มาดริด ช่วงปลายเดือนหน้า แจงตนไม่อยากเสี่ยงรีบใช้งานเจ้าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »