ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามเปิดตัว “ณัฐพงศ์” แบ็กซ้ายดาวโรจน์วัวชนร่วมทัพ

ฉลามเปิดตัว “ณัฐพงศ์” แบ็กซ้ายดาวโรจน์วัวชนร่วมทัพ

Posted 01/12/2017 by mthai

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการปาดหน้าบิ๊กทีมไทยลีกคว้าตัว “เจ้าพฤกษ์” ณัฐพงศ์ เปพาทย์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง อดีตทีมชาติไทย ชุด U19 ปี จากสโมสร สงขลา ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ที่ทำการสโมสร ชลบุรี เอฟซี เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา (1 ธ.ค.)

ก่อนหน้านี้ทัพ “ฉลามชล” เพิ่งจะคว้าตัว ธนาเสฎฐ์ สุจริต แบ็คขวาดาวรุ่งของ สโมสร ระยอง เอฟซี มาร่วมไปแล้ว 1 ราย จนกระทั่งล่าสุดบรรลุข้อตกลงคว้าตัวแบ็คซ้าย วัย 22 ปี มาร่วมทัพ เป็นรายที่ 2

โดย “เจ้าพฤกษ์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “รู้สึกดีใจ และ เป็นเกียรติมาก ครับ ที่ได้มีโอกาสได้ย้ายมาร่วม ทีม ชลบุรี เอฟซี ในครั้งนี้ ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ ทุกๆคน ที่มั่นใจ และ ให้โอกาสผม ได้มาแสดงฝีเท้า และ ศักยภาพ ของ ตัวเอง ในการแข่งขัน บนเวที ระดับ ไทยลีก”

“ซึ่งผมก็จะพยายาม ทำผลงานของตัวเองออกมาให้เต็มที่ และ ดีที่สุดเพื่อ พา ชลบุรี เอฟซี ไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ได้ อย่างไรก็ตาม ผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับ แฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกคนไว้ ณ ที่นี้ด้วย ครับ”

สำหรับ ณัฐพงศ์ เปพาทย์ เริ่มต้นค้าแข้งกับ สโมสร ตรัง เอฟซี เล่นทั้งได้ทั้งตำแหน่งแบ็คซ้าย และ มิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนสร้างชื่อจากการเล่นให้ สโมสร สงขา ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน

ทั้งนี้ ณัฐพงศ์ เปพาทย์ จะเดินทางมาร่วม เก็บตัวฝึกซ้อม พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ที่สนามฝึกซ้อม ภายในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต ชลบุรี ในวันจันทร์ที่ 4 ธ.ค.นี้ ทันที เพื่อเพื่อสู้ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »