ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จากหงส์คาใจ!มาสเคพร้อมลาบาร์ซ่าเยี่ยงฮีโร่

จากหงส์คาใจ!มาสเคพร้อมลาบาร์ซ่าเยี่ยงฮีโร่

Posted 02/12/2017 by siamsport

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แข้งอาร์เจนไตน์ บาร์เซโลน่า รู้ตัวตอนนี้ใกล้สุดทางรักกับต้นสังกัดแล้ว และถึงเวลาที่เหมาะสมในการโบกมือลาทีม รับต้องการจากไปอย่างสมเกียรติและไม่อยากทำพลาดเหมือนตอนลา ลิเวอร์พูล ที่ยังคงมีบางสิ่งค้างคาใจจนทุกวันนี้

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับเวลาของตนกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ใกล้หมดแล้ว และเตรียมมองหาเส้นทางใหม่ พร้อมหวังอำลาทีมอย่างสมเกียรติเพราะไม่อยากทำผิดพลาดเหมือนตอนย้ายหนี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

มิดฟิลด์ชั้นดีชาวอาร์เจนไตน์ ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการเล่นให้กับ บาร์ซ่า ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โดยได้ลงเล่นตัวจริงแค่ 7 เกม และตัวสำรองไม่กี่นัด ด้วยเหตุนี้ทำให้ มาสเคราโน่ เริ่มรู้แล้วว่าอาชีพพ่อค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ใกล้สุดทางแล้ว

"มาสเค" ประสบความสำเร็จมากมายกับทีมหลังจากย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล โดยเขาคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุ 4 สมัย และยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมรับว่าเขาพร้อมที่จะอำลาทีมในฐานะฮีโร่ และไม่อยากทำพลาดเหมือนตอนทิ้ง "หงส์แดง" ในปี 2010

"ช่วงเวลาของผมกับที่นี่ (บาร์เซโลน่า) ใกล้จบแล้ว มันเป็นเรื่องเข้าใจได้หลังจากที่อยู่มานานและช่วงนี้ผมก็ไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้มากนัก ผมไม่ได้พูดด้วยความรู้สึกเศร้าโศกเลย ผมมีหลายๆ ปีที่ดีเยี่ยมในอาชีพของผมกับสโมสรแห่งนี้ ผมไม่เคยลืมมันเลย"

"ผมเป็นหนึ่งในคนที่คิดว่าคุณต้องรู้ตัวเองเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมในการที่จะจบช่วงเวลาของผม ผมอยากอำลาทีมในช่วงเวลาที่เหมาะสม แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมรู้ตัวเองว่ามันถึงเวลาที่จะต้องลาทีม เพราะตอนที่ผมย้ายจาก ลิเวอร์พูล มันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับผมเลย และผมไม่ชอบแบบนั้น"

"ผมไม่อยากมีความรู้สึกแบบว่าตอนที่ผมกลับไปที่ ลิเวอร์พูล และมันเหมือนยังมีอะไรค้างคาใจผมอยู่ที่นั่น แน่นอนว่าผมไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับผมที่บาร์เซโลน่า" อดีตห้องเครื่อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซมันน์หวังบาร์ซ่าฉีกสัญญาฉกร่วมทัพเดือนม.ค.
    ลือหึ่ง อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด หวังให้ บาร์เซโลน่า ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 87 ล้านปอนด์ (ราว 3,915 ล้านบาท) คว้าตัวเขาไปเสริมเกมรุกตอนตลาดหน้าหนาว แหล่งข่าวบอก ตกลงสัญญาส่วนตัวได้แล้ว และเจ้าตัวพร้อมย้ายซบ ดีกว่าเสี่ยงไปตายเอาดาบหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • 10คลิปโด้,เมสซี่กดไลค์มากสุดวงการกีฬา
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ จัดอันดับ 10 คลิปวีดิโอของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะบาร์เซโลน่า ที่มีผู้คนตามกดไลค์มากที่สุดในวงการกีฬาผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต มากมายมหาศาล
  • ชุดขาวเล็งสอยคอนเต้คุมทัพแทนซีดาน
    เรอัล มาดริด เตรียมดึง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแทคติกของ เชลซี มากุมบังเหียนในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว แทนที่ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส คาด โค้ชเลือดน้ำหอม ส่อแววอำลา "โลส บลังโกส" ถ้าแพ้ "อาซูลกราน่า" ในเกมลีกนัด "เอล กลาซิโก้" กลางเดือนธันวาคมนี้
  • บัลเบร์เด้ชี้"เดมเบเล่"ไม่น่าฟิตทันเอลกลาซิโก
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้ อุสมาน เดมเบเล่ แข้งเลือดน้ำหอม ไม่น่าจะพร้อมช่วยทีมในเกมดวลกับ เรอัล มาดริด ช่วงปลายเดือนหน้า แจงตนไม่อยากเสี่ยงรีบใช้งานเจ้าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »