ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นดี!"เฮียมู"โวผีแดงได้ชัยชนะที่คู่ควร

เล่นดี!"เฮียมู"โวผีแดงได้ชัยชนะที่คู่ควร

Posted 03/12/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โว "ปีศาจแดง" ได้ชัยชนะที่คู่ควรแล้ว หลังบุกอัด อาร์เซน่อล ถึงบ้าน 3-1 พร้อมระบุเกมโต้กลับเร็วของทีมวันนี้ได้ผลสุดๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมลูกทีมทุกคนว่า เล่นกันได้ดีและสมควรเป็นฝ่ายได้ชัยชนะแล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" บุกไปพิชิต อาร์เซน่อล 3-1 ถึงสังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ทีมเยือนออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมจนนำ 2-0 อย่างรวดเร็วจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย ในนาทีที่ 4 กับ เจสซี่ ลินการ์ด นาทีที่ 11 แต่หลังจากนั้นเจ้าถิ่นก็ได้ครองเกมเป็นส่วนใหญ่จนไล่ขึ้นมาได้จาก อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ในนาทีที่ 49

อย่างไรก็ตาม ในตอนที่ อาร์เซน่อล เปิดเกมบุกใส่อย่างเต็มที่นั้น "ปีศาจแดง" ก็ใช้จังหวะสวนกลับเร็วจนหนีห่างเป็น 3-1 จาก ลินการ์ด ในนาทีที่ 63 ถึงแม้นาทีที่ 74 ปอล ป็อกบา ถูกไล่ออกจากสนาม จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ ทำให้ทีมของ มูรินโญ่ เก็บเพิ่มเป็น 35 แต้ม จากการลงเล่น 15 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่ลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัด 5 คะแนน

"ผมชอบแนวทางการเล่นของลูกทีมและวิธีสู้ของพวกเขา ในบางช่วง อาร์เซน่อล เล่นเกมรุกได้ยอดเยี่ยม และสร้างปัญหาให้เราอย่างมาก แต่ผมต้องบอกเลยว่าลูกทีมของผมสมควรได้รับคำพูดที่เป็นการชมทุกคำพูด ผมไม่รู้หรอกว่าคำชมในภาษาอังกฤษมันมีกี่คำ แต่ต้องบอกเลยว่าวันนี้พวกเขารเล่นกันได้มหัศจรรย์, ยอดเยี่ยม และวิเศษสุดๆ พวกเขาคู่ควรกับการได้สามคะแนนแล้ว"

"แผนที่เราวางเอาไว้ก็คือพอพวกเขาได้ครองบอล เราทุกคนก็ต้องถอยไปตั้งรับกันทั้งหมด ไล่ตั้งแต่นักเตะในแนวรุกลงมาจนถึงแนวรับ และพอเราได้ครองบอลเราก็ต้องเล่นเกมสวนกลับเร็วในแบบที่รวดเร็วสุดๆ พร้อมกับพยายามทำประตูให้ได้ ซึ่งสุดท้ายเราก็ทำอย่างนั้นได้ พวกเขามีโอกาสทำประตูหลายครั้งเหมือนกัน แต่เราก็สู้อย่างหนัก และยังมีผู้รักษาประตูชั้นยอดอีกด้วย" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »