ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดยอดแห่งความโหด! รามอส ทำสถิติสอยใบแดงมากสุดในประวัติศาสตร์ลีกสเปน

สุดยอดแห่งความโหด! รามอส ทำสถิติสอยใบแดงมากสุดในประวัติศาสตร์ลีกสเปน

Posted 03/12/2017 by mthai

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ได้สร้างสถิติที่ตัวเขาคงไม่ค่อยจะภูมิใจเท่าไหร่ เมื่อได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่ได้รับใบแดงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ลา ลีกา สเปน หลังถูกไล่ออกอีกแล้วในเกมเสมอ แอธเลติก บิลเบา 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ใบแดงดังกล่าวมาจากการได้รับใบเหลืองที่ 2 ข้อหาศอกใส่ อาริตซ์ อาดูริซ ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งที่ 19 แล้วที่ รามอส โดนไล่ออกในลีก ทำลายสถิติเดิมซึ่ง ชาบี อากวาโด้ และ ปาโบล อัลฟาโร่ ทำเอาไว้ที่จำนวน 18 ครั้ง

สำหรับการถูกไล่ออกครั้งนี้ของ รามอส ยังไม่เสียหายเท่ากับการที่ เรอัล มาดริด พลาดคว้าชัยชนะอีกครั้ง จนเสียโอกาสลดช่องว่างคะแนนกับ บาร์เซโลน่า ที่ทำได้แค่เสมอกับ เซลต้า บีโก้ ในคู่ก่อนหน้าไป 2-2 ทำให้ทีมราชันชุดขาวยังคงตามหลังจ่าฝูงอยู่ที่ 8 คะแนนเท่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิซูมึน! "ราชัน"แค่บุกเจ๊าบิลเบา ไร้ชัยนอกรัง3เกมติด
    ไร้ความคม! แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ไม่ชนะนอกบ้านในเกมลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันแล้ว หลังล่าสุดบุกไปเสมอกับ แอธ.บิลเบา ถึงซาน มาเมส ชนิดไร้สกอร์ 0-0 โดยเกมนี้ เซร์คิโอ รามอส โดนใบแดงไล่ออกช่วงท้ายเกม ทำให้ผ่านไป 14 นัดรั้งอันดับ 4 มีแต้มตามหลังบาร์เซโลน่า 8 คะแนน ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • 10คลิปโด้,เมสซี่กดไลค์มากสุดวงการกีฬา
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ จัดอันดับ 10 คลิปวีดิโอของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะบาร์เซโลน่า ที่มีผู้คนตามกดไลค์มากที่สุดในวงการกีฬาผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต มากมายมหาศาล
  • นาวาสลั่นไม่หวั่นหลุดมือหนึ่งชุดขาว
    เกย์ลอร์ นาวาส นายด่าน เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่มีหวั่นอยู่แล้วกับการหลุดจากตำแหน่งตัวจริง พร้อมโวตนไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพิสูจน์ฝีมือกับใคร
  • ชัดนะ!ชุดขาวลั่นไม่ขาย"โควาซิช"ให้ใคร
    โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ผอ.ทั่วไป เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์โครแอต จะไม่ถูกขายทิ้งแน่นอน พร้อมแจง โควาซิช คืออนาคตของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »