ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอรอรายงานก่อนฟันธงลงดาบ"ป็อกบา"เพิ่มหรือไม่

เอฟเอรอรายงานก่อนฟันธงลงดาบ"ป็อกบา"เพิ่มหรือไม่

Posted 04/12/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอฟเอ ขอดูรายงานจากกรรมการ อังเดร มาร์ริเนอร์ ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะสอบสวน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีหรือไม่ หลังจากที่เจ้าตัวไปปรบมือประชดตอนถูกไล่ออกในเกมที่ต้นสังกัดชนะ อาร์เซน่อล 3-1

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จะรอรายงานจากกรรมการ อังเดร มาร์ริเนอร์ เป็นอันดับแรก ก่อนที่จะทำการตัดสินใจว่าจะสอบสวนพฤติกรรมของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในตอนที่โดนไล่ออกจากสนามหรือไม่ ตามรายงานของ  เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี

ในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น ป็อกบา โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 74 จากจังหวะที่เหมือนจะตั้งใจย่ำ เอคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็กชาวสแปนิชของ "ไอ้ปืนใหญ่" ซึ่งในตอนที่เดินออกจากสนามนั้น ดาวเตะชาวฝรั่งเศสไปทำท่าปรบมือเหมือนกับเป็นการประชดด้วย

เรื่องดังกล่าวมีโอกาสที่จะถูก เอฟเอ มองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม โดยพวกเขาจะรอดูรายงานจาก มาร์ริเนอร์ ก่อน ซึ่งหากสมาคมฟุตบอลอังกฤษตัดสินว่า ป็อกบา มีความผิดจริงแล้วล่ะก็ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสก็มีสิทธิ์โดนลงโทษหนักกว่าเดิมได้เลย หลังตอนแรกเขาจะต้องถูกแบน 3 นัดจากการได้รับใบแดงโดยตรงอยู่แล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีติดต่อขอสอยโกเร็ตซ์ก้าเสริมกลางแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวติดต่อคว้า เลออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์ ชาลเก้ 04 แล้ว หลังแข้งวัย 22 ปีกำลังเนื้อหอมสุดๆ ตกเป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป
  • หนึบจริง!"เดเคอา"ทาบสถิติเซฟเยอะสุด
    หนึบจนต้องกราบเลยทีเดียวสำหรับ ดาบิด เด เคอา ยอดนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดเซฟเป็นว่าเล่นจนกลายเป็นสถิติ พรีเมียร์ลีก หลังช่วยทีมบุกสอย อาร์เซน่อล 3-1
  • เล่นดี!"เฮียมู"โวผีแดงได้ชัยชนะที่คู่ควร
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โว "ปีศาจแดง" ได้ชัยชนะที่คู่ควรแล้ว หลังบุกอัด อาร์เซน่อล ถึงบ้าน 3-1 พร้อมระบุเกมโต้กลับเร็วของทีมวันนี้ได้ผลสุดๆ
  • 3 แต้มสำคัญ!ลินการ์ดชูผีกัดฟันสู้จนได้เฮ
    เจสซี่ ลินการ์ด ปีกฟอร์มร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" กัดฟันสู้กันอย่างยอดเยี่ยมจนทำให้บุกไปสอย อาร์เซน่อล ถึงบ้าน 3-1 เชื่อทีมไม่แกว่งในช่วงที่ ปอล ป็อกบา ถูกแบน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »