ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่กลัวหน้าแตก!เปเรซฟันธงโด้ซิวบัลลงดอร์

ไม่กลัวหน้าแตก!เปเรซฟันธงโด้ซิวบัลลงดอร์

Posted 04/12/2017 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ 2017 ไปเชยชม พร้อมชู โรนัลโด้ เป็นสัญลักษณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทีมไปแล้ว

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของทีมจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2017 อย่างแน่นอน

โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 2017 จนทำให้หลายคนยกให้เขาเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รางวัลอันทรงเกียรติไปครองเป็นสมัยที่ห้า โดยเขาก็เพิ่งได้รางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประจำปี 2017 มาครองหมาดๆ ด้วย

"โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา เขาเป็นดาวซัลโวสูงสุดในประวัติศาสตร์ของเรา เมื่อไม่กี่วันก่อนเขาก็เพิ่งได้รางวัล เดอะ เบสต์ (รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า) เป็นสมัยที่สอง และสัปดาห์นี้เขาก็จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ เป็นสมัยที่ห้าแน่นอน" เปเรซ ระบุ

ทั้งนี้ ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาสื่อของสเปนลือกันว่า โรนัลโด้ ได้รับการแจ้งแล้วว่าเขาจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ 2017 และ ลิโอเนล เมซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ก็ถึงขั้นแสดงความยินดีกับเขาแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ่นใหญ่!บาสเกซทะเลาะซิซูหลังเจ๊าบิลเบา
    ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ตีข่าว ลูคัส บาสเกซ ปีก เรอัล มาดริด ถึงขนาดด่า ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม หลังจากที่ ซีดาน ไม่ยอมเปลี่ยนเขาลงไปเล่นในเกมที่เจ๊า บิลเบา 0-0 โดย ซีดาน ก็ตอบโต้ไปเหมือนกัน ยังดีที่ ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์อนาคตไกลมาช่วยสงบศึกเอาไว้
  • เดอะค็อป ร้องจ๊าก!! บิ๊กบอส อียิปต์ เผย ชุดขาว ตีตราจอง ซาลาห์ เติมจี๊ดริมเส้น
    เฮ็คเตอร์ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมชาติ อียิปต์ ออกมาให้สัมภาษณ์ชนิดที่ทำเอาสาวก “เดอะค็อป” แอบเสียวสันหลังไปตามๆกัน เมื่อเจ้าตัวยอมรับว่าปัจจุบัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด บิ๊กทีมของ ลาลีกา สเปน อยู่ในเวลานี้
  • สุดยอดแห่งความโหด! รามอส ทำสถิติสอยใบแดงมากสุดในประวัติศาสตร์ลีกสเปน
    เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ได้สร้างสถิติที่ตัวเขาคงไม่ค่อยจะภูมิใจเท่าไหร่ เมื่อได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่ได้รับใบแดงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ลา ลีกา สเปน หลังถูกไล่ออกอีกแล้วในเกมเสมอ แอธเลติก บิลเบา 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ชิซูมึน! "ราชัน"แค่บุกเจ๊าบิลเบา ไร้ชัยนอกรัง3เกมติด
    ไร้ความคม! แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ไม่ชนะนอกบ้านในเกมลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันแล้ว หลังล่าสุดบุกไปเสมอกับ แอธ.บิลเบา ถึงซาน มาเมส ชนิดไร้สกอร์ 0-0 โดยเกมนี้ เซร์คิโอ รามอส โดนใบแดงไล่ออกช่วงท้ายเกม ทำให้ผ่านไป 14 นัดรั้งอันดับ 4 มีแต้มตามหลังบาร์เซโลน่า 8 คะแนน ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »