ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวแถมโครสล่อยูเว่ปล่อยดีบาล่า

ชุดขาวแถมโครสล่อยูเว่ปล่อยดีบาล่า

Posted 05/12/2017 by siamsport

ไร สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว เรอัล มาดริด จะให้เงินพร้อมแถม โทนี่ โครส ให้กับ ยูเวนตุส เพื่อขอซื้อ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิง "เบียงโคเนรี่" มาร่วมทัพ แต่ ยูเวนตุส ก็อาจจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แข้งวัย 24 ปีเหมือนกัน

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนเก่งของ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยการให้เงินจำนวนหนึ่ง พร้อมกับแถม โทนี่ โครส กองกลางชาวเยอรมันให้ด้วย ตามรายงานของ ไร สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

เป็นที่เชื่อว่า เรอัล สนใจในตัว ดีบาล่า อย่างมาก โดยพวกเขาก็เคยหวังที่จะดึงดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทีมตั้งแต่ก่อนหน้านี้จนยื่นข้อเสนอก้อนโตให้แล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่สมหวัง

อย่างไรก็ตาม เรอัล ยังจับตาดูสถานการณ์ของ ดีบาล่า อย่างใกล้ชิด และตอนนี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ก็พร้อมที่จะยื่นเงินพร้อมกับนักเตะคนหนึ่งให้ ยูเวนตุส เพื่อกระชากตัวแข้งวัย 24 ปีมาเสริมคมแล้ว และแข้ง เรอัล ที่ถูกหวยก็คือ โครส หลังจากที่อดีตมิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ ภายหลังเขาลงเป็นตัวจริงในลีกไป 11 เกม แต่ทำได้เพียง 1 ประตู

ถึงกระนั้น ไร สปอร์ต เสริมว่า ยูเวนตุส ก็อยากให้ ดีบาล่า อยู่กับทีมต่อไปมากๆ หลังจากที่ทำประตูในลีกได้ถึง 12 ลูก จากการลงเล่น 15 นัด และอาจจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ดาวเตะดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่กลัวหน้าแตก!เปเรซฟันธงโด้ซิวบัลลงดอร์
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ 2017 ไปเชยชม พร้อมชู โรนัลโด้ เป็นสัญลักษณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทีมไปแล้ว
  • วุ่นใหญ่!บาสเกซทะเลาะซิซูหลังเจ๊าบิลเบา
    ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ตีข่าว ลูคัส บาสเกซ ปีก เรอัล มาดริด ถึงขนาดด่า ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม หลังจากที่ ซีดาน ไม่ยอมเปลี่ยนเขาลงไปเล่นในเกมที่เจ๊า บิลเบา 0-0 โดย ซีดาน ก็ตอบโต้ไปเหมือนกัน ยังดีที่ ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์อนาคตไกลมาช่วยสงบศึกเอาไว้
  • เดอะค็อป ร้องจ๊าก!! บิ๊กบอส อียิปต์ เผย ชุดขาว ตีตราจอง ซาลาห์ เติมจี๊ดริมเส้น
    เฮ็คเตอร์ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมชาติ อียิปต์ ออกมาให้สัมภาษณ์ชนิดที่ทำเอาสาวก “เดอะค็อป” แอบเสียวสันหลังไปตามๆกัน เมื่อเจ้าตัวยอมรับว่าปัจจุบัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด บิ๊กทีมของ ลาลีกา สเปน อยู่ในเวลานี้
  • สุดยอดแห่งความโหด! รามอส ทำสถิติสอยใบแดงมากสุดในประวัติศาสตร์ลีกสเปน
    เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ได้สร้างสถิติที่ตัวเขาคงไม่ค่อยจะภูมิใจเท่าไหร่ เมื่อได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่ได้รับใบแดงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ลา ลีกา สเปน หลังถูกไล่ออกอีกแล้วในเกมเสมอ แอธเลติก บิลเบา 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »