ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเอาฮาบอก"เดเคอา"เจ๋งสุดอันดับ3โลก

มูเอาฮาบอก"เดเคอา"เจ๋งสุดอันดับ3โลก

Posted 05/12/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พูดแบบเอาขำๆ ว่า ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลกเป็นอันดับ 3 ในตอนนี้ โดยมันเป็นเหมือนการแย้มว่า เด เคอา จะได้พักในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ ซีเอสเคเอ มอสโก แล้วเปิดทางให้ เซร์คิโอ โรเมโร่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดแบบติดตลกว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชเป็นนายทวารที่เก่งที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลกในตอนนี้ ซึ่งราวกับเป็นการแย้มว่า เด เคอา จะได้พักในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้ายที่จะเจอกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ในวันอังคารที่ 5 ธันวาคมนี้

เด เคอา เพิ่งโชว์ฟอร์มเซฟอันสุดยอดจนเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมบุกไปชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นก็ทำให้แฟนบอล, กูรู และอดีตนักเตะหลายคนออกมายกย่องอดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด ทันทีว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลกแล้ว

มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผู้รักษาประตูในทีมของผมเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลกเสมอนั่นแหละ ดังนั้นตอนนี้ ดาบิด เลยเป็นอันดับสามของโลก อันดับ 1 ในตอนนี้คือ (เซร์คิโอ) โรเมโร่ (หมายถึงจะได้เป็นตัวจริงในเกมกับ ซีเอสเคเอ) ขณะที่ โจเอล (เปเรยร่า) เป็นที่สอง (หมายถึงจะเป็นตัวสำรองในเกมเดียวกัน) ดังนั้นตอนนี้ ดาบิด เลยเป็นอันดับ 3"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดผลงานปีศาจแดงเมื่อมี"ป็อกบา"ลงสนาม
    ใบแดงโดยตรงในเกมล่าสุดกับอาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ปอล ป็อกบา จะโดนแบนทั้งสิ้น 3 เกม ทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในเกมนัดต่อไปทันที รวมถึงที่จะพบกับ บอร์นมัธ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน อีกด้วย
  • ทำไมถึงหายไป! มูรินโญ่ เผยสาเหตุที่ต้องพัก ซลาตัน ต่ออีกในเกมยุโรป
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยสาเหตุที่ทำให้เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ต้องพักดาวยิงจอมเก๋าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าจำเป็นจะต้องให้เจ้าตัวพักฟื้นสภาพร่างกาย หลังจากหักโหมเรียกความฟิตอย่างหนักจนมีอาการล้า ซึ่งทำให้ไม่มีชื่อในเกมลีกล่าสุดที่เจอกับ อาร์เซน่อล นั่นเอง
  • โคตรผู้รักษาประตู!5สุดยอดนายทวารทำประตูแบบเทพๆ
    ย้อนดู 5 นายทวารใน พรีเมียร์ลีก ที่เคยทำประตูได้ หลังโกล เบเนเวนโต้ เพิ่งสร้างความเจ็บแสบให้ เอซี มิลาน ในเกม เซเรีย อา
  • เดเคอาเผยมั่นใจเต็มเปี่ยมตอนเฝ้าเสาเกมดวลปืน
    ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หลังจากที่โชว์ฟอร์มเซฟไปได้สักพักในเกมที่ต้นสังกัดทุบ อาร์เซน่อล แล้วนั้น ตนก็รู้สึกมั่นใจสุดๆ ว่านักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" จะยิงไม่ผ่านตน พร้อมระบุ ทีมของตนเล่นกันได้ดีมากๆ ในนัดดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »