ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เสมอแชมป์กลุ่ม!ผีส่ง"ป็อกบา"ฟัดซีเอสเคเอที่พิการ

เสมอแชมป์กลุ่ม!ผีส่ง"ป็อกบา"ฟัดซีเอสเคเอที่พิการ

Posted 05/12/2017 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขอเพีงแค่ผลเสมอก็จะคว้าแชมป์กลุ่มทันที ด้าน ซีเอสเคเอ มอสโก จำเป็นต้องชนะหากต้องการเข้ารอบต่อไปแต่สภาพทีมไม่สู้ดีนักเมื่อผู้เล่นตัวหลักทั้งเจ็บและติดโทษแบน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันอังคารที่ 5 ธันวาคม

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย
วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) - ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย)
เวลา 02.45 น. ถ่ายทอดสด บีอิน สปอร์ตส 1

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ ปีศาจแดง ได้ความมั่นใจเต็มๆ เพิ่งพาทีมเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ขณะที่บอลยุโรปแค่เสมอก็เข้าที่ 1 แน่นอน

สภาพทีมนัดล่าสุดฟิล โจนส์ และ เอริก ไบยี่ 2 เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งก็ยังรักษาอาการบาดเจ็บของตนเองอยู่ ยังไม่พร้อมสำหรับนัดนี้ เช่นกันกับ มารูยาน เฟลไลนี่ ดาวเตะหัวฟูอีกคน

ปอล ป็อกบา คีย์แมนคนสำคัญ จะออกสตาร์ตเพราะนัดหน้าศึกผ่าเมืองแมนเชสเตอร์จะโดนแบน สวนทาง  เนมานย่า มาติช จะได้พักเพื่อเก็บสดเอาไว้นัดดังกล่าว

ด้าน ฆวน มาต้า, ลุค ชอว์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ดาลี่ย์ บลินด์, เซร์คิโอ โรเมโร่, มัตเตโอ ดาร์เมียน, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฮนริค มคิทาร์ยาน และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะได้รับโอกาสคืนวันอังคาร

ด้าน วิคตอร์ กอนชาเรนโก้ เทรนเนอร์ซีเอสเคเอ มอสโก ต้องสั่งเน้นลูกทีมสุดตัว เมื่อสถานการณ์ตอนนี้ต้องได้แต้มมากกว่าบาเซิ่ลถึงการันตีเข้ารอบ ถ้าชนะทั้งคู่ก็ต้องยิงให้เยอะๆ เพื่อที่วัดเฮดทูเฮดสามทีมแล้วดีกว่าเนื่องจากกฎเข้ารอบของยูฟ่าคือนับเฮดทูเฮดที่เจอกันกรณีแต้มเท่ากัน

สภาพทีมไม่ค่อยสู้ดีเท่าไร ปอนตุส เวิร์นบลูม กับ บิบราส นาตโค่ สองแข้งติดโทษแบน ขณะที่ อเล็กเซ เบเรซุตสกี้, จอร์จี้ มิลานอฟ และ จอร์จี้ เชนนิคอฟ 3 แข้งคีย์แมนจะลงเล่นไม่ได้เพราะบาดเจ็บ

ตัวทีเด็ดของเกมนี้ก็คือ วิตินโญ่ กับ ติมูร์ ซามาเลตดินอฟ คอยล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร่ - มัตเตโอ ดาร์เมียน, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง, ดาลี่ย์ บลินด์ - ปอล ป็อกบา, อันเดร์ เอร์เรร่า - ฆวน มาต้า, เฮนริค มคิทาร์ยาน, มาร์คัส แรชฟอร์ด - โรเมลู ลูกากู

ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

ซีเอสเคเอ มอสโก (3-4-1-2) : อีกอร์ อคินเฟเยฟ -  อเล็กเซ เบเรซุตสกี้, วาซิลี่ เบเรซุตสกี้, เซอร์เก อิ๊กนาเซวิช - คีริล นาบาบกิ้น, อลัน ซาโกเยฟ, คอนสแตนติน คูชาเยฟ, มาริโอ แฟร์นานเดซ - อเล็กซานเดอร์ โกโลแว็ง - ติมูร์ ซามาเลตดินอฟ, วิตินโญ่

เทรนเนอร์ : วิคตอร์ กอนชาเรนโก้

ผู้ตัดสิน :  จานลูก้า ร็อคคี่ (อิตาลี)

เกร็ดก่อนเกม

ซีเอสเคเอจะต้องได้แต้มมากกว่าบาเซิ่ลถึงจะการันตีเข้ารอบ ถ้าชนะทั้งคู่ ซีเอสเคเอและต้องชนะให้เยอะที่สุดเพื่อที่วัดเฮดทูเฮดสามทีมแล้วดีกว่า เนื่องจากกฎเข้ารอบของยูฟ่าคือนับเฮดทูเฮดที่เจอกันกรณีแต้มเท่ากัน ส่วนปีศาจแดงเกมนี้แค่เสมอก็เข้าที่ 1 แน่นอน

* ปีศาจแดงไม่แพ้ในบ้านต่อทีมจากรัสเซีย เป็นการชนะ 2, เสมอ 2 ส่วนสถิติรวมที่เจอกับทีมจากแดนหมีขาวคือ ชนะ 4, เสมอ 7, แพ้ 1 ซึ่งเกมที่แพ้คือ 1-2 ต่อ เซนิตใน ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ปี 2008 เตะที่สนามเป็นกลางในโมนาโก

* ยูไนเต็ดแพ้ต่อบาเซิ่ลมาในเกมนัดล่าสุด 0-1 ถือเป็นแการแพ้ครั้งที่สองในรอบ 17 เกมหลังยุโรปเหย้า-เยือน (ชนะ 12, เสมอ 3)

* ซีเอสเคเอ มอสโก เคยเข้าถึงรอบ 16 ทีมถ้วยนี้หนสุดท้ายคือปี 2012 ตอนนี้ชนะเกมยุโรป 4 เกมเยือนหลังในซีซั่นนี้  แต่สถิติเกมเยือนทีมอังกฤษในยุโรปคือ ชนะ 1, เสมอ 3, แพ้ 4
   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!เอฟเอเลือก"โอลิเวอร์"เป่าเกมฉะเรือ
    ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ถูกเลือกให้ทำหน้าที่ในเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งโดยรวมแล้ว "ปีศาจแดง" ไม่ค่อยถูกโฉลกกับเปารายนี้เท่าไหร่
  • มูเอาฮาบอก"เดเคอา"เจ๋งสุดอันดับ3โลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พูดแบบเอาขำๆ ว่า ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลกเป็นอันดับ 3 ในตอนนี้ โดยมันเป็นเหมือนการแย้มว่า เด เคอา จะได้พักในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ ซีเอสเคเอ มอสโก แล้วเปิดทางให้ เซร์คิโอ โรเมโร่
  • เปิดผลงานปีศาจแดงเมื่อมี"ป็อกบา"ลงสนาม
    ใบแดงโดยตรงในเกมล่าสุดกับอาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ปอล ป็อกบา จะโดนแบนทั้งสิ้น 3 เกม ทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในเกมนัดต่อไปทันที รวมถึงที่จะพบกับ บอร์นมัธ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน อีกด้วย
  • ทำไมถึงหายไป! มูรินโญ่ เผยสาเหตุที่ต้องพัก ซลาตัน ต่ออีกในเกมยุโรป
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยสาเหตุที่ทำให้เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ต้องพักดาวยิงจอมเก๋าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าจำเป็นจะต้องให้เจ้าตัวพักฟื้นสภาพร่างกาย หลังจากหักโหมเรียกความฟิตอย่างหนักจนมีอาการล้า ซึ่งทำให้ไม่มีชื่อในเกมลีกล่าสุดที่เจอกับ อาร์เซน่อล นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »