ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์จัดอาซาร์บู๊ตราหมีที่หวังเก็บชัยซิวตั๋วเข้ารอบ

สิงห์จัดอาซาร์บู๊ตราหมีที่หวังเก็บชัยซิวตั๋วเข้ารอบ

Posted 05/12/2017 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี ลอยลำเข้ารอบไปเป็นที่เรียบร้อย นัดนี้มี "เอแด็น อาซาร์" รอเปิดศึก "ตราหมี" แอต.มาดริด ของ "อ็องตวน กรีซมันน์" ที่จำเป็นต้องชนะ แล้วลุ้นให้ "โรม่า" พลาดท่า พวกเขาจะได้เข้ารอบต่อไป ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มซี นัดสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560


ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มซี นัดสุดท้าย
วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560
เชลซี (อังกฤษ) - แอต.มาดริด (สเปน)
เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 3 (678)

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ "สิงหฺ์บลูส์" เชลซี พาทีมถล่มคาราบัก 4-0 ในนัดที่ 5 พร้อมตีตั๋วเข้ารอบเรียบร้อย ก่อนถล่มนิวคาสเซิ่ล 3-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด  

สภาพทีมเกมนี้ คอนเต้จะไม่มีดาวิด ลุยซ์ (เข่า), ชาร์ลี มูซ็องด้า (เข่า) และ เคเนดี้ (ต้นขา) ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนมิชี่ บัตชูอายี่ หายเจ็บเท้า กลับมามีชื่อสำรองในเกมล่าสุดแล้ว    

แม้จะเข้ารอบแล้ว แต่เชื่อว่าคอนเต้น่าจะยังเน้นพอตัวเพื่อการันตีแชมป์กลุ่ม นำโดยแกนหลักอย่างติโบต์ กูร์กตัวส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เอแด็น อาซาร์ และ อัลบาโร่ โมราต้า เหมือนเดิม

ส่วน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด พาทีมชนะโรม่า 2-0 ในนัดที่ 5 ก่อนเชือดเสมอเรอัล โซเซียดาด 2-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 4 เกมติด  

สภาพทีมเกมนี้ "เอล โชโล่" จะได้สเตฟาน ซาวิช พ้นโทษแบนกลับมา แต่ยังไม่มีฆวนฟราน ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่บรรดาแกนหลักรายอื่นๆอย่างยาน โอบลัค, กาบี, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ และ อ็องตวน กรีซมันน์ ต่างพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม โดยมีเงื่อนไขต้องเล่นเพื่อชนะไว้ก่อนเท่านั้น แล้วไปลุ้นผลอีกคู่ให้คาราบักคว้าชัย ซึ่งโอกาสนั้นแทบละเลืนรางเต็มที

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
เชลซี (3-5-1-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, แกรี่ เคฮิลล์ - ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เชส ฟาเบรกาส, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์, มาร์กอส อลอนโซ่ - เอแด็น อาซาร์ - อัลบาโร่ โมราต้า
แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค - โธมัส ปาร์เตย์, โฮเซ่ คิเมเนซ, สเตฟาน ซาวิช, ฟิลิเป้ หลุยส์ - โกเก้, เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ, ซาอูล ญีเกซ, ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ - เฟร์นานโด ตอร์เรส, อ็องตวน กรีซมันน์ 
ผู้ตัดสิน : ดานนี่ มัคเคลี่ (ฮอลแลนด์)

เกร็ดที่น่าสนใจ
* เชลซี เข้ารอบไปแล้วรอลุ้นแชมป์กลุ่มอยู่ถ้าชนะตราหมีได้เลย หรือถ้าโรม่า ไม่ชนะพวกเขาก็ได้แชมป์กลุ่มเช่นกัน แต่ตราหมีเสี่ยงตกรอบเพราะต้องชนะสถานเดียวและหวังให้โรม่าไม่ชนะ คาราบัก ถึงจะเข้ารอบ
* ครั้งสุดท้ายที่คู่นี้เจอกันคือรอบรองฯปี 2013/14 ซึ่งเกมแรกที่สเปนจบลงด้วยการเสมอแบบโนสกอร์ ทว่านัดสองที่ลอนดอน ตราหมีชนะ 3-1 ซึ่งการพ่ายแพ้เกมนั้นทำให้เชลซียุติสถิติไม่แพ้ต่อทีมจากสเปนด้วยโดยชนะ 6, เสมอ 9 ก่อนแพ้
* เชลซี มีสถิติในบ้านเจอกับสโมสรจากสเปนคือ ชนะ 9, เสมอ 4, แพ้ 2 ส่วนตราหมีชนะแค่ 3 จาก 11 เกมเยือนหลังแชมเปี้ยนส์ ลีก (เสมอ 4, แพ้ 4) แถมสถิติการมาเยือนในอังกฤษ คือชนะ 2, เสมอ 5, แพ้ 4
* ตราหมีเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน้อยก่อนรอง หรือดีกว่านั้นใน 4 ซีซั่นหลังสุดแต่ปีนี้เสี่ยงตกรอบแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สเผยสิงห์ปล่อยทิ้งเพื่อดึงเชส
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตดาวเตะเชลซี เปิดใจตอนที่ย้ายออกจาก "สิงห์บลูส์" เนื่องจากสโมสรมองว่าตนไม่สามารถเล่นร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส ได้ และด้วยเหตุนี้จึงเลือกปล่อยออกจากทีมเมื่อปี 2014
  • "คอนเต้"ติงแข้งสิงห์ออกสตาร์ทเกมไม่แจ่ม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ระบุทีมตนออกตัวได้ไม่ดีในเกมเปิดบ้านสอย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 ชี้เป็นชัยชนะที่มีค่าไม่น้อย
  • อาซาร์เบิ้ลยิง!สิงห์แซงขย้ำสาลิกา3-1ทำแต้มทาบผี
    "สิงห์บลู" เชลซี แม้โดนยิงก่อน แต่ไม่เป๋ เปิดบ้านแซงถล่ม "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล 3-1 เอแด็น อาซาร์ เบิ้ลสองประตู ก่อนแบ่งอีกหนึ่งโควต้าสกอร์ให้ อัลบาโร่ โมราต้า ซิว3แต้ม ทำแต้มทาบรองฝูง แมนฯยูไนเต็ด ที่32คะแนน แต่เป็นรองประตูได้เสีย และแข่งมากกว่า1นัด ในเกม
  • บ้าไปแล้ว!คอนเต้ปฏิเสธสิงห์ตกลงราชันปล่อยลุยซ์
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือบ้าพลัง เชลซี ขำกลิ้งให้ดิ้นตายกับข่าวลือที่ระบุว่าต้นสังกัดบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ในการปล่อย ดาวิด ลุยซ์ ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 ต้นปี 2018 ระบุไม่อยากสนใจเรื่องพวกนี้ เพราะต้องการโฟกัสไปที่เกมของ "สิงห์บลูส์" ซึ่งต้องเล่นถี่ยิบในช่วงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »