ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกช่างยุ! ตำนานม้าลายเชื่อ เอ็มเร่ ชาน เหมาะเล่นให้ ยูเว่ สุดๆ

ลูกช่างยุ! ตำนานม้าลายเชื่อ เอ็มเร่ ชาน เหมาะเล่นให้ ยูเว่ สุดๆ

Posted 05/12/2017 by mthai

อเล็กซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนาน ทีมชาติอิตาลี และ ยูเวนตุส เชื่อว่า เอ็มเร่ ชาน กองกลางชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเลือกในแดนกลางที่เหมาะสมสำหรับ ยูเวนตุส

ชาน ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส มาโดยตลอดในฤดูกาลนี้ เนื่องจากกองกลางชาวเยอรมันมีสัญญาเหลือกับทาง ลิเวอร์พูล ถึงช่วงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

“บางที จูฟ (ยูเวนตุส) อาจจะใกล้บรรลุข้อตกลงในเดือนมกราคมนี้ก็ได้นะ” ตำนานม้าลายกล่าว

“ชาน เป็นผู้เล่นที่แข็งแรง และสามารถเล่นเคียงข้างกับ ซามี เคดิรา และ มิราเล็ม ปานิช ได้อย่างสบาย” เดล ปิเอโร่ ทิ้งท้าย

โดย เดล ปิเอโร่ ลงเล่นให้กับ ยูเวนตุุสตั้งแต่เป็นเยาวชนในปี 1993 ก่อนจะขยับขึ้นชุดใหญ่ในอีกปีต่อมาและประสบความสำเร็จ รวมถึงอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับทีมม้าลาย ก่อนจะย้ายไปเล่นให้ ซิดนย์ เอฟซี ในลีกออสเตรเลีย ในปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จินี่ขอบคุณเพื่อนช่วยให้เล่นกองหลังได้
    จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกมาขอบคุณเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" หลังช่วยให้ตัวเองเอาตัวรอดได้กับตำแหน่งกองหลัง ในเกมบุกถล่ม ไบรท์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ บอกเป็นบทบาทที่ไม่คุ้นเคย เพราะไม่เคยเล่นตรงนั้นมาก่อน แต่ก็เป็นเรื่องจำเป็นเนื่องจากทีมไม่เหลือผู้เล่นปราการหลังอีกแล้ว
  • เด็กเก่าคล็อปป์!หงส์สนดึงโอบาเมยองเสริมคม
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล สนใจกระชากตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกคนเก่งของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็ต้องเปิดศึกกับ เชลซี ที่อยากได้แข้งชาวกาบองเช่นกัน
  • เดอะค็อป ร้องจ๊าก!! บิ๊กบอส อียิปต์ เผย ชุดขาว ตีตราจอง ซาลาห์ เติมจี๊ดริมเส้น
    เฮ็คเตอร์ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมชาติ อียิปต์ ออกมาให้สัมภาษณ์ชนิดที่ทำเอาสาวก “เดอะค็อป” แอบเสียวสันหลังไปตามๆกัน เมื่อเจ้าตัวยอมรับว่าปัจจุบัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด บิ๊กทีมของ ลาลีกา สเปน อยู่ในเวลานี้
  • เก่าไปใหม่มา!! หงส์แดง วางแผนโละ เต้ยโศก เปิดทาง โอบาเมย็อง ร่วมงานJKรอบ2
    The Express สื่อดังของ อังกฤษ ประโคมข่าว เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจดึงตัวอดีตศิษย์เก่าอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวเก่งของ ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »