ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลูกากู-แรช ช่วยซัด2เม็ดใน66วินาที ผีแซงเข้าวิน2-1 ซิวแชมป์กลุ่ม

ลูกากู-แรช ช่วยซัด2เม็ดใน66วินาที ผีแซงเข้าวิน2-1 ซิวแชมป์กลุ่ม

Posted 06/12/2017 by siamsport

“ปีศาจแดง” โดนลูบคม ก่อนเร่งเครื่องเอาสองประตูใน 66 วินาทีช่วงครึ่งหลังจาก โรเมลู ลูกากู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด แซงเอาชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-1 พร้อมผงาดเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย
วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 2 - 1 ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย)

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    เกมที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โชเซ่ มูรินโญ่ ปรับตัวผู้เล่นหลายตำแหน่ง โดย ลุค ชอว์ ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ อันเดร์ เอร์เรร่า และ ฆวน มาต้า ขณะที่ปอล ป็อกบา ที่จะพลาดเกมลีกสุดสัปดาห์นี้เนื่องจากติดโทษแบน ก็ได้เป็นตัวจริงเช่นเดียวกัน

    เริ่มเกมเพียง 4 นาที โรเมลู ลูกากู จ่ายบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านตัว อีกอร์ อคินเฟเยฟ แต่บอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

    นาทีที่ 20 โอกาสทองที่น่าจะได้ประตูสุดๆ เมื่อ ลุค ชอว์ วอลเล่ย์ในกรอบเขตโทษ อคินเฟเยฟ เซฟได้ในจังหวะแรกแล้วบอลไปเข้าทางของ ลูกากู ยิงซ้ำโล่งๆ แต่ ผู้รักษาประตูทีมชาติรัสเซียเซฟเอาไว้ได้อีกครั้ง

    เจ้าถิ่นยังคงบุกหนักต่อเนื่อง นาทีที่ 22 ชอว์ เติมเกมรุกถึงกรอบเขตโทษก่อนจะเปิดบอลเรียดมาที่หน้าประตูแต่ไม่มีผู้เล่นของแมนฯ ยูไนเต็ดเข้าฮอร์สหน้าประตู บอลจึงออกเส้นหลัง
   
    ช่วงทดเวลาบาดครึ่งแรก ทีมเยือนมาขึ้นนำได้อย่างเซอร์ไพรส์ เมื่อซีเอสเคเอ ขึ้นเกมทางกราบขวา มาริโอ แฟร์นานเดซ ปาดเข้ากลางให้ วิตินโญ่ จิ้มบอลไปแฉลบหลังของอลัน ซาโกเยฟ เปลี่ยนทางเข้าประตู จบครึ่งแรก ซีเอสเคเอ มอสโก ขึ้นนำ 1-0

    10 นาทีแรกของครึ่งหลัง เจ้าถิ่นบุกหนักต่อเนื่องแต่ยังไม่สามารถยิงผ่านมือ อคินเฟเยฟ เข้าไปได้

    นาทีที่ 64 แมนฯยูไนเต็ด ตามตีเสมอได้สำเร็จ ปอล ป็อกบา วางบอลด้วยเท้าซ้ายมาให้ ลูกากู ยิงด้วยซ้ายเข้าประตู เจ้าถิ่นตีเสมอ 1-1

    ถัดมาเพียงสองนาที ปีศาจแดง พลิกขึ้นนำ 2-1 เมื่อฆวน มาต้า กระกดบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด สปีดหนีกองหลังก่อนจะซัดด้วยซ้ายชนิดที่ อคินเฟเยฟ หมดสิทธิ์ป้องกัน

    จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มไม่ได้  จบกมส์ แมนฯยูไนเต็ด เอาชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-1 พร้อมกับจบด้วยอันดับ 1 ของกลุ่ม ขณะที่ ซีเอสเคเอ มอสโก จบอันดับที่ 3 ทำให้ต้องไปเล่นศึก ยูโรปาลีก

  รายชื่อผู้เล่นตัวจริง

    แมนฯ ยูไนเต็ด (3-4-3) : เซร์คิโอ โรเมโร่ -  วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง, ดาลี่ย์ บลินด์ - ลุค ชอว์, ปอล ป็อกบา, อันเดร์ เอร์เรร่า, อันโตนิโอ วาเลนเซีย -  ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู

    ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

    ซีเอสเคเอ มอสโก (3-4-1-2) : อีกอร์ อคินเฟเยฟ -  วิคตอร์ วาซิน, วาซิลี่ เบเรซุตสกี้, เซอร์เก อิ๊กนาเซวิช - คีริล นาบาบกิ้น, อลัน ซาโกเยฟ, คอนสแตนติน คูชาเยฟ, มาริโอ แฟร์นานเดซ -อเล็กซานเดอร์ โกโลแว็ง - เฟดอร์ ชาลอฟ, วิตินโญ่

    เทรนเนอร์ : วิคตอร์ กอนชาเรนโก้

    ผู้ตัดสิน :  จานลูก้า ร็อคคี่ (อิตาลี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสมอแชมป์กลุ่ม!ผีส่ง"ป็อกบา"ฟัดซีเอสเคเอที่พิการ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขอเพีงแค่ผลเสมอก็จะคว้าแชมป์กลุ่มทันที ด้าน ซีเอสเคเอ มอสโก จำเป็นต้องชนะหากต้องการเข้ารอบต่อไปแต่สภาพทีมไม่สู้ดีนักเมื่อผู้เล่นตัวหลักทั้งเจ็บและติดโทษแบน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันอังคารที่ 5 ธันวาคม
  • ผีเซ็ง!เอฟเอเลือก"โอลิเวอร์"เป่าเกมฉะเรือ
    ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ถูกเลือกให้ทำหน้าที่ในเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งโดยรวมแล้ว "ปีศาจแดง" ไม่ค่อยถูกโฉลกกับเปารายนี้เท่าไหร่
  • มูเอาฮาบอก"เดเคอา"เจ๋งสุดอันดับ3โลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พูดแบบเอาขำๆ ว่า ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลกเป็นอันดับ 3 ในตอนนี้ โดยมันเป็นเหมือนการแย้มว่า เด เคอา จะได้พักในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ ซีเอสเคเอ มอสโก แล้วเปิดทางให้ เซร์คิโอ โรเมโร่
  • เปิดผลงานปีศาจแดงเมื่อมี"ป็อกบา"ลงสนาม
    ใบแดงโดยตรงในเกมล่าสุดกับอาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ปอล ป็อกบา จะโดนแบนทั้งสิ้น 3 เกม ทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในเกมนัดต่อไปทันที รวมถึงที่จะพบกับ บอร์นมัธ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »