ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปารีสแพ้แต่แชมป์กลุ่ม! พี่เสือยิงไม่พอถอนแค้น 3-1 ควงเข้ารอบ

ปารีสแพ้แต่แชมป์กลุ่ม! พี่เสือยิงไม่พอถอนแค้น 3-1 ควงเข้ารอบ

Posted 06/12/2017 by siamsport

ศึกชิงแชมป์กลุ่ม! "เสือใต้" ยิงไม่พอแม้จะไล่ถล่ม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1 มี 15 คะแนนเท่ากัน แต่เฮดทูเฮดทีมดังจากปารีสนั้นดีกว่าเข้าป้ายเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนบาเยิร์น มิวนิคจบแค่อันดับ 2 ควงกันไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โดยเกมที ฟุตบอล อารีน่า มึนเช่น เจ้าบ้าน "เสือใต้" ซึ่งผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แน่นอนแล้ว ทำให้เกมนี้เป็นการแย่งแชมป์กลุ่มกันเท่านั้น ซึ่งเกมแรก เปแอสเช ไล่ถล่มเอาชนะมาได้ก่อน 3-0 ทำให้แมตช์นี้หาก บาเยิร์น มิวนิค จะซิวจ่าฝูงของกลุ่มต้องยิงถึง 4 ลูกเท่านั้น

เปิดฉากมาแค่ 8 นาที เจ้าถิ่นได้เฮก่อน คิงส์เล่ย์ โกมัน ขึ้นโขก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เก็บตกได้ในกรอบ 6 หลาก่อนซัดเข้าไปไม่เหลือ "เสือใต้" นำ 1-0 ก่อนที่ช่วงท้ายครึ่งแรก นาที 37 จะมาได้ประตูนำ 2-0 คราวนี้ ฮาเมส โรดริเกซ เปิดบอลสุดแม่นให้ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ทะยานโขกบอลผ่านมือ อัลฟงส์ อาเรโอล่า เข้าไป จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาที 50 ทีมเยือนไล่ตีไข่แตกตามมาเป็น 1-2 สำเร็จ จากจังหวะที่ คาวานี่ ดีดบอลให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โฉบมาโขกบอลเข้าไป แต่แล้ว นาที 69 เจ้าถิ่นก็หนีห่างไปเป็น 3-1 อีก จากความยอดเยี่ยมของ โกมัน สปีดบอลหนีแนวรับของปารีสฯเข้าไปถึงเส้นหลังก่อนหักกลับมาให้ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ วิ่งมาอัดเข้าไป เป็นประตูที่สองของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้

จบเกม "เสือใต้" ถอนแค้นเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปได้ 3-1 มีเพิ่มเป็น 15 คะแนนเท่ากัน ทว่า เปแอสเช มีเฮดทูเฮดที่ดีกว่าเข้าป้ายเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนบาเยิร์นจบด้วยรองแชมป์ แต่ควงเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงแชมป์กลุ่ม! พี่เสือลุ้นยิงเยอะจัดเลวานวัดคมคาวานี่หอกปารีสฯ
    บาเยิร์น มิวนิค แม้จะควง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมได้แล้ว แต่เกมนี้ หาก"เสือใต้"จะหวังแชมป์กลุ่มต้องยิงเปแอสเช ให้ได้ถึง 4 ประตู หลังเกมแรกพ่ายมา 0-3 เช็กสภาพทีมได้ในปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2560
  • เสือใต้แพ้จนได้! สิงห์หนุ่มฟอร์มเด็ดไล่อัด 2-1 แซงดอร์ทฯขึ้นที่4
    "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค งัดฟอร์มอันสุดเฉียบหลังเปิดรังไล่บดเอาชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบสนุก 2-1 นับเป็นความพ่ายแพ้เกมที่ 2 ในซีซั่นของเสือใต้ ส่วน กลัดบัค เก็บสามแต้มทำให้แซง ดอร์ทมุนด์ ขึ้นไปอยู่อันดับ 4 ตามเสือใต้จ่าฝูงอยู่ 5 คะแนน ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • รุมเมนิกเก้ยันยูเว่ซื้อขาดคอสต้าต้องราคานี้
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยัน ดักลาส คอสต้า ปีกบราซิล จะย้ายซบ ยูเวนตุส ในราคา 46 ล้านยูโร ในซีซั่นหน้า หลังนักเตะไปร่วมทีม "เจ้าม้าลาย" แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ และยอดทีมแห่งอิตาลีจะซื้อเป็นสิทธิ์ขาดในช่วงกลางปีหน้า
  • เสือใต้เดินทัพ,ฮาเมสบัญชาเกมอัดสิงห์หนุ่มPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังชิงความได้เปรียบในการยึดจ่าฝูงออกไปอีก เกมนี้ใส่ชื่อ "ฮาเมส โรดรีเกซ" จอมทัพคนดัง คุมแดนกลางนัดเยือนถิ่น "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ทีมระดับหัวตาราง ที่ไม่คิดยอมแพ้อย่างแน่นอน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 พีพีทีวีถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 00.30 น.เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »