ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูชมแข้งผีฟอร์มสุดแจ่มเกมทุบซีเอสเคเอ

มูชมแข้งผีฟอร์มสุดแจ่มเกมทุบซีเอสเคเอ

Posted 06/12/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชมลูกทีมหลายคนที่เล่นได้อย่างสุดยอดในเกมทุบ ซีเอสเคเ อ มอสโก 2-1 พร้อมยอมรับ ประตูของ ซีเอสเคเอ ถูกต้องตามกฎทุกประการ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดีจนทำให้พวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-1 ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนนำก่อนจากจังหวะที่ลูกยิงของ วิตินโญ่ ไปแฉลบหลังของ อลัน ซาโกเยฟ จนทำให้บอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังเจ้าถิ่นก็ทำทีเดียว 2 ลูกจาก โรเมลู ลูกากู นาทีที่ 64 กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 66 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ

กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวว่า "เรายืนยันการเข้ารอบได้ และยังทำได้ในแบบที่เราต้องการด้วย เราเล่นกันได้ดีและได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ที่จริงก่อนพักครึ่งเราก็เล่นกันได้ดี และผมก็ไม่พอใจเท่าไหร่ (ที่ตามหลังไปก่อน) อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของผมก็เล่นด้วยความเป็นมืออาชีพกันสุดๆ"

"ถ้าต้องเลือกคนที่จะมาทำประตูให้ทีมแล้วล่ะก็ ผมก็คงเลือกกองหน้าตลอดเวลานั่นแหละ บางครั้งความมั่นใจของพวกเขามันก็มีผลกับฟอร์มการเล่นด้วย โรเมลู ลูกากู ทำงานเพื่อทีมอย่างหนักในทุกเกม  และประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็เป็นลูกที่สำคัญมากๆ เช่นกัน ด้าน ลุค ชอว์ ก็เล่นเกมรุกได้ดีมากๆ และช่วยทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วน เซร์คิโอ โรเมโร่ ก็มีฝีมือที่ดี สาเหตุที่เขาต้องเป็นตัวสำรองตลอดช่วงที่ผ่านมามันเป็นเพราะเรามี ดาบิด เด เคอา อยู่ในทีม"

"ตอนแรกผมนึกว่าประตูของพวกเขามันเป็นจังหวะล้ำหน้า แต่พอได้ดูภาพรีเพลย์แล้วก็รู้ว่ามันไม่ใช่อย่างนั้น ในครึ่งหลังทีมของผมแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่อยากผ่านเข้ารอบด้วยการชนะ ไม่ใช่ด้วยการแพ้ ชอว์ ต้องรอมานานกว่าที่จะได้ลง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะที่จะให้โอกาสนักเตะที่หายจากทีมไปนานได้ลงเล่นในเกมที่ต้องการผลการแข่งขันที่ดี ที่จริงผมก็อยากทำการเปลี่ยนตัวเหมือนกัน แต่ ลุค ก็ได้ลงเล่นครบ 90 นาที และผมก็บอกไปว่ามันเป็นโอกาสที่เขาจะได้เพิ่มระดับการเล่นของตัวเอง" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากู-แรช ช่วยซัด2เม็ดใน66วินาที ผีแซงเข้าวิน2-1 ซิวแชมป์กลุ่ม
    “ปีศาจแดง” โดนลูบคม ก่อนเร่งเครื่องเอาสองประตูใน 66 วินาทีช่วงครึ่งหลังจาก โรเมลู ลูกากู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด แซงเอาชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-1 พร้อมผงาดเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม
  • เสมอแชมป์กลุ่ม!ผีส่ง"ป็อกบา"ฟัดซีเอสเคเอที่พิการ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขอเพีงแค่ผลเสมอก็จะคว้าแชมป์กลุ่มทันที ด้าน ซีเอสเคเอ มอสโก จำเป็นต้องชนะหากต้องการเข้ารอบต่อไปแต่สภาพทีมไม่สู้ดีนักเมื่อผู้เล่นตัวหลักทั้งเจ็บและติดโทษแบน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันอังคารที่ 5 ธันวาคม
  • ผีเซ็ง!เอฟเอเลือก"โอลิเวอร์"เป่าเกมฉะเรือ
    ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ถูกเลือกให้ทำหน้าที่ในเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งโดยรวมแล้ว "ปีศาจแดง" ไม่ค่อยถูกโฉลกกับเปารายนี้เท่าไหร่
  • มูเอาฮาบอก"เดเคอา"เจ๋งสุดอันดับ3โลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พูดแบบเอาขำๆ ว่า ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลกเป็นอันดับ 3 ในตอนนี้ โดยมันเป็นเหมือนการแย้มว่า เด เคอา จะได้พักในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ ซีเอสเคเอ มอสโก แล้วเปิดทางให้ เซร์คิโอ โรเมโร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »