ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โรดริเกซเปิดใจชีวิตครอบครัวกับพี่โด้สุดแฮปปี้

โรดริเกซเปิดใจชีวิตครอบครัวกับพี่โด้สุดแฮปปี้

Posted 06/12/2017 by siamsport

จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีสจาก เรอัล มาดริด เผยกว่าจะได้ที่มาของชื่อลูกสาวคนเล็กต้องโต้เถียงกันใหญ่เพราะต่างฝ่ายต่างชอบชื่อไม่เหมือนกัน แต่สุดท้ายได้บทสรุปด้วยการนำชื่อมารวมกันซะเลย

จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวสุดสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะระดับโลกของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดใจแบบหมดเปลือกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับพ่อยอดยาหยี และที่มาของชื่ออลาน่า มาร์ติน่า ลูกสาวคนล่าสุดของพวกเขา

ทายาทคนที่ 4 ซึ่งเป็นลูกคนแรกของทั้งสองคน ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยหนูน้อยคนนี้ได้เข้ามาเติบเต็มชีวิตครอบครัวของ โรนัลโด้ หลังจากที่เขามีลูกแล้ว 3 คนได้แก่ โรนัลโด้ จูเนียร์ และลูกฝาแฝด มาเตโอ กับ เอวา โดยทั้งสามคนถือกำเนิดมาจากแม่อุ้มบุญ

นางแบบสาววัย 22 ปี เปิดใจเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวในเวลานี้ว่า "มีหลายๆ อย่างดียิ่งขึ้นกว่าเดิม คริสเตียโน่กับฉันมีความสัมพันธ์ที่แสนงดงามมากยิ่งขึ้น ลูกๆ ของเราก็มีความสุข เราตื่นขึ้นมาและสิ่งแรกเราจะกอดลูกๆ พร้อมกับจูบพวกเขา คอยดูแลเอาใจใส่ และรับรู้ถึงทุกๆ สิ่งที่พวกเขาทำ ดังนั้นนี่เป็นหนึ่งวันที่แสนยาวนานจริงๆ !"

ในส่วนที่มาของชื่อลูกสาวคนเล็กนั้น โรดริเกซ เผยว่าเธอกับพ่อยอดยาหยีกัปตันทีมชาติโปรตุเกส พยายามหาจุดลงตัวจนได้ชื่ออลาน่า มาร์ติน่า "เรามีตัวเลือก 2 ชื่อ คริสเตียโน่ เลือกชื่อ อลาน่า ส่วนฉันอยากได้ชื่อมาร์ติน่า เราก็เลยตัดสินใจนำทั้งสองชื่อมารวมกันซะเลย"
    

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวแถมโครสล่อยูเว่ปล่อยดีบาล่า
    ไร สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว เรอัล มาดริด จะให้เงินพร้อมแถม โทนี่ โครส ให้กับ ยูเวนตุส เพื่อขอซื้อ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิง "เบียงโคเนรี่" มาร่วมทัพ แต่ ยูเวนตุส ก็อาจจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แข้งวัย 24 ปีเหมือนกัน
  • ไม่กลัวหน้าแตก!เปเรซฟันธงโด้ซิวบัลลงดอร์
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ 2017 ไปเชยชม พร้อมชู โรนัลโด้ เป็นสัญลักษณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทีมไปแล้ว
  • วุ่นใหญ่!บาสเกซทะเลาะซิซูหลังเจ๊าบิลเบา
    ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ตีข่าว ลูคัส บาสเกซ ปีก เรอัล มาดริด ถึงขนาดด่า ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม หลังจากที่ ซีดาน ไม่ยอมเปลี่ยนเขาลงไปเล่นในเกมที่เจ๊า บิลเบา 0-0 โดย ซีดาน ก็ตอบโต้ไปเหมือนกัน ยังดีที่ ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์อนาคตไกลมาช่วยสงบศึกเอาไว้
  • เดอะค็อป ร้องจ๊าก!! บิ๊กบอส อียิปต์ เผย ชุดขาว ตีตราจอง ซาลาห์ เติมจี๊ดริมเส้น
    เฮ็คเตอร์ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมชาติ อียิปต์ ออกมาให้สัมภาษณ์ชนิดที่ทำเอาสาวก “เดอะค็อป” แอบเสียวสันหลังไปตามๆกัน เมื่อเจ้าตัวยอมรับว่าปัจจุบัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด บิ๊กทีมของ ลาลีกา สเปน อยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »