ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ปูโยลอึ้ง!เจอสาวเอาเซ็กซ์ทอยจิ้มหน้า

ปูโยลอึ้ง!เจอสาวเอาเซ็กซ์ทอยจิ้มหน้า

Posted 06/12/2017 by siamsport

การ์เลส ปูโยล อดีตยอดปราการหลังของ บาร์เซโลน่า เจอสถานการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อมีหญิง 2 คนเอาเซ็กซ์ทอยมาจิ้มหน้าเขาตอนอยู่ที่ รัสเซีย แถมหญิงทั้งคู่ยังขอมีเซ็กซ์กับเขาด้วยการใช้เซ็กซ์ทอยชิ้นนั้นด้วย จนสุดท้ายพวกเธอก็โดนเจ้าหน้าที่ลากตัวออกไป

การ์เลส ปูโยล ตำนานกองหลังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน โดนผู้หญิง 2 คนเอาเซ็กซ์ทอยขนาดใหญ่มาจิ้มหน้าเขา ระหว่างที่เขาไปร่วมพิธีจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย

ในตอนแรกนั้น หญิงทั้ง 2 คนเดินเข้าไปหา ปูโยล ที่ล็อบบี้ของโรงแรม และขอถ่ายคลิปเขาด้วยการใช้โทรศัพท์มือถือ แต่ที่ต่างจากแฟนคลับทั่วไปคือพวกเธอทำเป็นพูดเกี้ยวพาราสีเขา โดยถามไปว่า "คุณช่วยเราหน่อยได้ไหมคะ ? คุณพูดว่ารักเราได้ไหม ?"

พอเจออย่างนั้น ปูโยล ก็งงเป็นไก่ตาแตกจนตอบกลับไปว่า "อะไรนะครับ ?" ซึ่งหญิงคนหนึ่งก็อธิบายว่า "คือเราอยากทำคลิปวิดีโอน่ะค่ะ คุณมีทรงผมที่สวยจริงๆ คุณดูดีมากๆ เลยนะ"

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นบรรยากาศก็เกิดความตึงเครียดมากขึ้นหลังจากที่หญิงคนหนึ่งเอาเซ็กซ์ทอยขนาดใหญ่ไปจิ้มหน้า ปูโยล แล้วบอกว่าเธออยากมีเซ็กซ์กับเขาด้วยการใช้เซ็กซ์ทอยอันนี้ ซึ่งอดีตดาวเตะทีมชาติสเปนก็รีบตอบไปทันทีว่า "ไม่เอาครับ ไม่เอา"

ท้ายที่สุด หญิงทั้ง 2 คนก็โดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยลากตัวออกไป โดยไม่มีรายงานระบุว่าพวกเธอถูกตำรวจจับจากเรื่องในครั้งนี้รึเปล่า รวมถึงไม่รู้ว่าพวกเธอมีความตั้งใจแบบนั้นจริงๆ หรือแค่อยากแกล้ง ปูโย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนฟอร์ม!"โปรเม"ผงาดแชมป์สวิงซีเอ็มอีฯ
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กจากไทย กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งหลังได้แชมป์รายการ ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวรับ เซอร์ไพรส์สุดๆ ที่ได้แชมป์รายการนี้
  • ผ่านตาบ้างมั้ย?3นักกีฬาสาวผันตัวเล่นหนังเอวี
    เปิดตัว 3 นักกีฬาสาวแดนซามูไรที่ผันตัวไปเล่นหนังเอวี โดยต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเองที่ต้องทำเช่นนี้
  • "น้องแน็ต" เฉียบ ตบหมวยมะกันสุดระทึก2-1เกม ผงาดแชมป์ขนไก่เยอรมัน
    ''น้องแน็ต'' ณิชชาอร จินดาพล รองแชมป์เก่าเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา ไม่ทำให้กองเชียร์ชาวไทยผิดหวัง แก้มือได้สำเร็จ ตบ จาง ไบเหวิน จากอเมริกา ไปได้อย่างน่าตื่นเต้น 2-1 เกม ผงาดคว้าแชมป์ 'บิทเบอร์เกอร์ แบดมินตัน โอเพ่น 2017'' ที่เยอรมัน
  • "น้องเมย์"ต้านไม่ไหว โดนมือ1โลกถอนแค้นขนไก่น้ำหอม
    ''เมย์'' รัชนก อินทนนท์ มือวางอันดับ 6 โลกสดๆ ร้อนๆ พ่ายแพ้ต่อ ไถ้ ซื่อหยิง มือวางอันดับ 1 ของรายการ มืออันดับ 1 ของโลกจากไต้หวัน 2 เกมรวด ในศึก ''โยเน็กซ์ เฟร้นช์ โอเพ่น 2017'' ที่ฝรั่งเศส รอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ทำให้ ไถ้ ซื่อหยิง ผงาดเข้าสู่รอบตัดเชือก พร้อมถอนแค้นได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »