ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาด้วย!ทอฟฟี่เล็งดึง"วัลค็อตต์"ร่วมทัพ

เอาด้วย!ทอฟฟี่เล็งดึง"วัลค็อตต์"ร่วมทัพ

Posted 06/12/2017 by siamsport

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นทีมล่าสุดที่อยากได้ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวด อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน หลังเห็นนักเตะเตรียมถูกโละทิ้งช่วงเดือนมกราคมนี้

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมที่จะโละ วัลค็อตต์ พ้นถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อนำเงินเข้าสโมสร โดยมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมก๊วน เช่นเดียวกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งต้นสังกัดเก่าของ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี

ล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว วัลค็อตต์ มาร่วมทัพ เนื่องจาก แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับเกมรุก และเชื่อว่า วัลค็อตต์ คือตัวเลือกที่เหมาะสม
   
สำหรับฤดูกาลนี้ วัลค็อตต์ เพิ่งได้ลงเล่นเกมลีกแค่ 3 นัดเท่านั้น, 4 เกมในถ้วย ยูเอฟ่า ยูโรปา ลีก และ 2 เกมในศึก คาราบาว คัพ ล เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอาเผยมั่นใจเต็มเปี่ยมตอนเฝ้าเสาเกมดวลปืน
    ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หลังจากที่โชว์ฟอร์มเซฟไปได้สักพักในเกมที่ต้นสังกัดทุบ อาร์เซน่อล แล้วนั้น ตนก็รู้สึกมั่นใจสุดๆ ว่านักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" จะยิงไม่ผ่านตน พร้อมระบุ ทีมของตนเล่นกันได้ดีมากๆ ในนัดดังกล่าว
  • เอฟเอรอรายงานก่อนฟันธงลงดาบ"ป็อกบา"เพิ่มหรือไม่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอฟเอ ขอดูรายงานจากกรรมการ อังเดร มาร์ริเนอร์ ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะสอบสวน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีหรือไม่ หลังจากที่เจ้าตัวไปปรบมือประชดตอนถูกไล่ออกในเกมที่ต้นสังกัดชนะ อาร์เซน่อล 3-1
  • เล่นดี!"เฮียมู"โวผีแดงได้ชัยชนะที่คู่ควร
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โว "ปีศาจแดง" ได้ชัยชนะที่คู่ควรแล้ว หลังบุกอัด อาร์เซน่อล ถึงบ้าน 3-1 พร้อมระบุเกมโต้กลับเร็วของทีมวันนี้ได้ผลสุดๆ
  • 3 แต้มสำคัญ!ลินการ์ดชูผีกัดฟันสู้จนได้เฮ
    เจสซี่ ลินการ์ด ปีกฟอร์มร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" กัดฟันสู้กันอย่างยอดเยี่ยมจนทำให้บุกไปสอย อาร์เซน่อล ถึงบ้าน 3-1 เชื่อทีมไม่แกว่งในช่วงที่ ปอล ป็อกบา ถูกแบน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »