ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยิงขู่ทอฟฟี่!"คูตินโญ่"เหมา3,หงส์เครื่องร้อนยำใหญ่ 7-0 เข้าป้ายแชมป์กลุ่ม

ยิงขู่ทอฟฟี่!"คูตินโญ่"เหมา3,หงส์เครื่องร้อนยำใหญ่ 7-0 เข้าป้ายแชมป์กลุ่ม

Posted 07/12/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ทำผลงานในเกมนี้เหนือกว่า สปาร์ตัก มอสโก อย่างเห็นได้ชัด และเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย 7-0 จากแฮตทริกของ คูตินโญ่ ซึ่งเป็นแฮตทริกแรกในสีเสื้อลิเวอร์พูล ส่วนที่เหลือได้จาก ฟีร์มีโน่, มาเน่ และคูตินโญ่ ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย
วันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560
ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 7 - 0 สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย)

สนาม : แอนฟิลด์

    ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขอเพียงผลเสมอก็จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือถ้าชนะได้ก็จะคว้าแชมป์กลุ่มไปครอง

    กุนซือชาวเยอรมัน ส่ง แนวรุกชุดใหญ่ลงสนาม ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ รวมถึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ได้รับหน้าที่เป็น
กัปตันทีมในเกมนี้

    เริ่มเกมมาได้เพียง 4 นาที  โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดน จอร์จี้ จิคิย่า กองหลังทีมเยือน เหนี่ยวล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่ลังเลเป่าเป็นลูกจุดโทษทันที และเป็น  ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0
   
    นาทีที่ 14 โอกาสเป็นของทีมเยือน ลุยซ์ อาเดรียโน่ ตัวรุกบราซิลเลี่ยน ได้สับไกด้วยขวาแต่ ลอริส คาริอุส ล้มตัวเซฟเอาไว้ได้

    เจ้าถิ่นหนีห่าง 2-0 นาทีที่ 16 จากการประสานงานของ 4 แนวรุก เริ่มจาก ซาดิโอ มาเน่ ไหลบอลให้ ซาลาห์ ก่อนจะส่งต่อให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในกรอบเขตโทษ และฟีร์มีโน่ เลือกจ่ายมาที่เสาสองให้ คูตินโญ่ แปลบอลสวนทาง อเล็คซานเดอร์ เซลิคอฟ เข้าประตูไป

    นาทีที่ 19 จากการต่อบอลพลาดของทีมเยือน มาเน่ ฉกบอลได้ที่กลางสนาม ก่อนจะเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ กองหลัง สปาร์ตัก มอสโก จับบอลไม่ดี บอลมาเข้าทาง ฟีร์มีโน่ ดีดด้วยขวา เข้าประตูไป หงส์แดงทิ้งห่างไปไกล 3-0

    จบครึ่งแรก เจ้าถิ่นออกนำ 3-0

    นาทีที่ 48 ลิเวอร์พูล ยิ่งเล่นยิ่งดี และทิ้งไปไกล 4-0 จากจังหวะที่ เจมส์ มิลเนอร์ ตัวสำรอง ครอสบอลจากฝั่งซ้ายให้ มาเน่ วอลเลย์ ด้วยขวาอย่างสุดสวยเข้าประตูไป

    นาทีที่ 50 คูตินโญ่ ทำแฮตทริกได้สำเร็จเป็นจังหวะที่ คูตินโญ่ ยิงจากนอกกรอบเขตโทษบอลแฉลบผู้เล่นทีมเยือน เปลี่ยนทางเข้าประตู

    ต่อมานาทีที่ 76 และ 86 เจ้าถิ่นได้ประตูที่ 6 และ 7 จาก มาเน่ และ ซาล่าห์

    จบเกม ลิเวอรูลผ่านเข้าสูารอบน็อกเอาท์ได้สำเร็จ มี 12 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นตัวจริง

    ลิเวอร์พูล : ลอริส คาริอุส - โจ โกเมซ, รักนาร์ คลาวาน, เดยัน ลอฟเรน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ - เอ็มเร่ ชาน,จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ - โมฮาเหม็ด ซา
ลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

    สปาร์ตัก มอสโก : อเล็คซานเดอร์ เซลิคอฟ - อันเดร เอสเชนโก้, แซร์ดาร์ ทาสชี่, ซัลวาตอเร่ บ็อคเค็ตติ, จอร์จี้ จิคิย่า - แฟร์นานโด, เดนิส กลูชาคอฟ (กัปตัน
ทีม) - โรมัน ซ็อบนิน, ลุยซ์ อาเดรียโน่ , ควินซี่ โพรเมส - เซ ลุยส์

    ผู้ตัดสิน : ซิโมน มาร์ซิเนียค (โปแลนด์)

Getty Images

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์โรเตชั่นแนวรุก!วาง"สเตอร์ริดจ์"หน้าเป้า,เพียงเสมอเข้ารอบ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจปรับเปลี่ยนผู้เล่นแดนหน้า เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่าย เกมนี้หากเสมอจะผ่านเข้ารอบทันทีโดยถ้าชนะจะเข้าป้ายแชมป์กลุ่ม ด้านทีมเยือนยังมีลุ้นเข้ารอบแต่ต้องชนะเท่านั้น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 6 ธ.ค.
  • คล็อปป์หวังบรรยากาศบ้านเองจะส่งผลดีแก่ทีม
    วันพรุ่งนี้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านต้อนรับ สปาร์ตัก มอสโก สำหรับเกมพรุ่งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า ลูกทีมหวังได้รับกำลังใจจากแฟนบอลที่บ้านเอง แล้วก็หวังว่า บรรยากาศบ้านเองได้ส่งผลดีแก่ ลิเวอร์พูล และผ่านรอบต่อให้ได้ ส่วนผลงานแบบเรานำห่างถึง 3 ลูกที่สนามแอนฟีลด์ คิดว่าเรื่องที่ดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน
  • ลูกช่างยุ! ตำนานม้าลายเชื่อ เอ็มเร่ ชาน เหมาะเล่นให้ ยูเว่ สุดๆ
    อเล็กซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนาน ทีมชาติอิตาลี และ ยูเวนตุส เชื่อว่า เอ็มเร่ ชาน กองกลางชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเลือกในแดนกลางที่เหมาะสมสำหรับ ยูเวนตุส
  • จินี่ขอบคุณเพื่อนช่วยให้เล่นกองหลังได้
    จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกมาขอบคุณเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" หลังช่วยให้ตัวเองเอาตัวรอดได้กับตำแหน่งกองหลัง ในเกมบุกถล่ม ไบรท์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ บอกเป็นบทบาทที่ไม่คุ้นเคย เพราะไม่เคยเล่นตรงนั้นมาก่อน แต่ก็เป็นเรื่องจำเป็นเนื่องจากทีมไม่เหลือผู้เล่นปราการหลังอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »