ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หงส์เจ๋ง!ทีมอังกฤษยิงรอบแบ่งกลุ่มชปล.มากสุด

หงส์เจ๋ง!ทีมอังกฤษยิงรอบแบ่งกลุ่มชปล.มากสุด

Posted 07/12/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมจากอังกฤษที่ทำประตูในรอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อ 1 ซีซั่นได้เยอะที่สุด ตอนที่ทำได้รวมแล้ว 21 ประตู ในเกมชนะ สปาร์ตัก มอสโก แถมหลังจากนั้นยังยิงเพิ่มอีกจนทำให้ "หงส์แดง" ทำประตูในรอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้

ลิเวอร์พูล สร้างสถิติเป็นทีมจากประเทศอังกฤษที่ทำประตูรวมในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูเอฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก ในฤดูกาลเดียวได้มากที่สุด หลังจากที่เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม สปาร์ตัก มอสโก คู่แข่งจากรัสเซีย 7-0 ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เดิมทีสถิติดังกล่าวเป็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดฤดูกาล 1998-99 ที่ทำไป 20 ประตู แต่ ลิเวอร์พูล ก็ทุบสถิติดังกล่าวได้ด้วยการทำประตูที่ 21 จากลูกของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในนาทีที่ 50 โดยมันเป็นประตูที่ 5 ของ "หงส์แดง" ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเป็นประตูที่สามของดาวเตะชาวบราซิเลียนในนัดนี้ด้วย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยังทำเพิ่มอีก 2 ลูก จนทำให้ยอดรวมการทำประตูในรอบแบ่งกลุ่มของรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ของพวกเขาในซีซั่นนี้อยู่ที่ 23 ประตู ส่งผลให้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นทีมที่ทำประตูได้มากที่สุดเป็นอันดับสองของรอบแบ่งกลุ่มศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ประจำซีซั่นนี้ แพ้แค่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ซัดไป 25 ลูก เพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชูแข้งหงส์เล่นได้เยี่ยมไร้ที่ติ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุไม่มีอะไรต้องบ่น หลังทีมเปิดบ้านยำใหญ่ สปาร์ตัก มอสโก 7-0 พร้อมชูแนวรับเล่นได้แน่นอนมาก
  • ยิงขู่ทอฟฟี่!"คูตินโญ่"เหมา3,หงส์เครื่องร้อนยำใหญ่ 7-0 เข้าป้ายแชมป์กลุ่ม
    ลิเวอร์พูล ทำผลงานในเกมนี้เหนือกว่า สปาร์ตัก มอสโก อย่างเห็นได้ชัด และเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย 7-0 จากแฮตทริกของ คูตินโญ่ ซึ่งเป็นแฮตทริกแรกในสีเสื้อลิเวอร์พูล ส่วนที่เหลือได้จาก ฟีร์มีโน่, มาเน่ และคูตินโญ่ ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายวันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 7 - 0 สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย)สนาม : แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ขอ...
  • หงส์โรเตชั่นแนวรุก!วาง"สเตอร์ริดจ์"หน้าเป้า,เพียงเสมอเข้ารอบ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจปรับเปลี่ยนผู้เล่นแดนหน้า เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่าย เกมนี้หากเสมอจะผ่านเข้ารอบทันทีโดยถ้าชนะจะเข้าป้ายแชมป์กลุ่ม ด้านทีมเยือนยังมีลุ้นเข้ารอบแต่ต้องชนะเท่านั้น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 6 ธ.ค.
  • คล็อปป์หวังบรรยากาศบ้านเองจะส่งผลดีแก่ทีม
    วันพรุ่งนี้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านต้อนรับ สปาร์ตัก มอสโก สำหรับเกมพรุ่งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า ลูกทีมหวังได้รับกำลังใจจากแฟนบอลที่บ้านเอง แล้วก็หวังว่า บรรยากาศบ้านเองได้ส่งผลดีแก่ ลิเวอร์พูล และผ่านรอบต่อให้ได้ ส่วนผลงานแบบเรานำห่างถึง 3 ลูกที่สนามแอนฟีลด์ คิดว่าเรื่องที่ดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »