ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ยอมแพ้! รัตนัยเปิดใจผ่านเจ็บหนัก 2 ครั้งก่อนคัมแบ็กทีมชาติ

ไม่ยอมแพ้! รัตนัยเปิดใจผ่านเจ็บหนัก 2 ครั้งก่อนคัมแบ็กทีมชาติ

Posted 07/12/2017 by goal.com

มือกาวจากสิงห์เจ้าท่า เผยความรู้สึกที่คืนสู่ ทัพช้างศึก หลังดวงแตกได้รับบาดเจ็บหนัก 2 ครั้งจนพลาด 2 รายการใหญ่

รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ผู้รักษาประตู ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดใจผ่านเพจ ช้างศึก หลังสลัดอาการบาดเจ็บหนักถึง 2 ครั้ง จนได้กลับมาอยู่ในทีมชาติชุดเตรียมสู้ศึก M-150 Cup

นายด่านจาก สโมสร การท่าเรือ เอฟซี มีอาการบาดเจ็บหนัก 2 ครั้งบริเวณหัวไหล่ และหมองรองกระดูก จนต้องพักยาวถึง 3 เดือน พลาดทัวร์นาเมนต์สำคัญอย่าง รอบคัดเลือก ชิงแชมป์เอเชีย และซีเกมส์ กระทั่งหายเจ็บกลับมาช่วย สิงห์เจ้าท่า ลงเฝ้าเสา จนถูกเรียกติดทีมชาติไทย U-23 อีกหน

"รู้สึกโอเคครับ และดีใจที่ได้กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง คงเป็นดวงมากกว่าครับ (ยิ้ม) ที่ทำให้ผมพลาดลงเล่น 2 รายการใหญ่ ครั้งแรกผมได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวไหล่ฉีกขาด รวมถึงหมอนรองฉีกด้วย ส่วนครั้งที่สอง มาจากการที่ผมยังหายไม่สนิทแล้วได้รับบาดเจ็บซ้ำที่เดิม ผิดหวังนิดหน่อยครับ แต่ก็ยอมรับได้”

“เวลาดูเพื่อนแข่งผ่านทางทีวี ก็เสียใจนิดหน่อยครับ ที่ตัวเองไม่ได้อยู่ช่วยทีมในวันนั้น แต่ไม่ได้คิดอะไร ผมยังส่งกำลังใจให้เพื่อนๆเหมือนเดิม เพราะเราคุยกันตลอด และผมเองก็อยากเห็นไทยเป็น แชมป์ซีเกมส์ ซึ่งเพื่อนๆก็ทำสำเร็จครับ”

“การบาดเจ็บครั้งนั้น ทำให้ผมกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น อย่างเช่น ผมหันมาเล่นฟิตเนสมากขึ้น เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ พยายามคิดแง่บวกครับ มองโลกในแง่ดี อีกอย่างคือ พอผมกลับได้มาซ้อม มาสัมผัสฟุตบอล จังหวะที่เราเคยทำได้ช่วงก่อนเจ็บ พอหายเจ็บกลับมาแล้วเรายังทำได้ มันยิ่งทำให้มั่นใจมากขึ้น เลยไม่มีกลัวครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลรายการ M-150 Cup 2017 นัดแรกของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงสนามพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แข่งขันวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00น. ที่สนาม ไอโมบาย สเตเดียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.คอนซาโดเล่รับ ชนาธิป ปรับตัวได้เร็ว-แย้มสัญญาต้องคุยทั้ง3ฝ่าย
    หลังจากที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้มีโอกาสค้าแข้งกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของปี 2017 และได้รับโอกาสให้ลงสนามในเกมลีกของประเทศญี่ปุ่น 16 นัด มีส่วนร่วมกับเป้าหมายของสโมสรในการอยู่รอดตกชั้น พร้อมคว้าอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนเจวัน จากการมี 43 คะแนน ซึ่งเป็นอันดับและจำนวนคะแนน ที่ดีที่สุดของประวัติศาสตร์สโมสร
  • อยากให้คนญี่ปุ่นรู้จักเพิ่มขึ้น!เจลีกไลฟ์สดคุย"ชนาธิป"ผ่านยูทูป
    ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น หรือ เจลีก ได้ทำการอัพโหลดวิดีโอผ่านช่องทางยูทูป ในช่อง Jリーグ公式チャンネル หรือ เจลีก แชลแนล ช่องวิดีโออย่างเป็นทางการของ เจลีก ในการกำหนดวันพูดคุยกับชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร คือวันที่ 9 ธ.ค. 60 นี้
  • คอนซาโดเล่ แจงผลเลือดชนาธิป ยังขาดวิตามินบี 1
    สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน 2017 ได้ทำการประกาศผลการตรวจเลือดของนักเตะภายในสโมสร ที่ทำการตรวจเพื่อวัดสารอาหารในร่างกายว่ามีความเพียงพอตามหลักของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพหรือไม่ โดยการตรวจเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขาดสารอาหารที่ได้มาจากปลา
  • "มุ้ย"พาครอบครัวพักผ่อนสเปน-ชมเกมหมีตามคำเชิญลาลีกา
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทยและเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาศัยเวลาว่างหลังไทยลีกปิดฤดูกาลพาภรรยาสาว "น้องบีบี" ภูษิตา และ น้องมาดริด ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนบินไปพักผ่อนที่ประเทศสเปนเมื่อกลางดึกคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »