ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "ราชัน" หลังยวบลุ้น "โด้" ยิงเซบีย่าฉลองบัลลงดอร์สมัย 5

"ราชัน" หลังยวบลุ้น "โด้" ยิงเซบีย่าฉลองบัลลงดอร์สมัย 5

Posted 09/12/2017 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เกมนี้ต้องเจอปัญหาใหญ่หลังแนวรับมีปัญหาขาดตัวหลักอย่าง เซร์คิโอ รามอส และดานี่ การ์บาฆาล ติดโทษแบน ทว่าแนวรุกยังอยู่กันพร้อมนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของบัลลงดอร์สมัยที่ 5 ที่เกมนี้พร้อมพกความมั่นใจลุ้นยิงอาคันตุกะ เซบีย่า ที่ฟอร์มซิวชัยในลีกมา 3 เกมติด ในปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560
เรอัล มาดริด (4) - เซบีย่า (5)
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ต 2 เวลา 22.15 น.

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด เกมนี้มีปัญหาในการจัดทีมเยอะพอสมควร แบ็กขวาไม่มี ดานี่ การ์บาฆาล ที่ติดโทษแบน

แต่ที่หนักสุดคือเซนเตอร์ฮาล์ฟ เมื่อ เซร์คิโอ รามอส ติดโทษแบน, ราฟาแอล วาราน เจ็บ ส่วน เฆซุส บาเยโฆ ยังต้องเช็กความฟิต ถ้าไม่ไหวอาจต้องถอย มาร์กอส ยอร์เรนเต้ ลงมายืนกับ นาโช่ เฟร์นานเดซ เพราะ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ กองกลางที่เล่นเซนเตอร์แบ็กได้ก็โดนแบนไปอีกราย

ด้าน แกเร็ธ เบล อาการเจ็บน่องดีขึ้นมากแต่ยังต้องเช็กความฟิตอีกทีว่าจะพอใส่ชื่อลงม้านั่งสำรองหรือไม่ ส่วนข่าวดีเพียงชิ้นเดียวคือไอ้หนูมาร์โก อาเซนซิโอ ฟิตกลับมาจากอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว เกมรุกไม่มีปัญหาคู่หัวหอกยังคงเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า

ขณะที่ เซบีย่า สภาพทีมดีขึ้นมาก เมื่อจะขาดแค่ ดาเนี่ยล การ์รีโซ่ กับ นิโก้ ปาเรฮา สองปราการหลังที่เจ็บยาวมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล

ส่วนที่เหลือพร้อมใช้งานอย่างเต็มที่ ทำให้เกมนี้สามารถจัดชุดใหญ่ลงสู่กับ เรอัล มาดริด ได้อย่างไม่มีปัญหา แผงหลังมี ไซม่อน เคียร์ กับ เกลม็องต์ ลองช์เล่ต์ ยืนคู่เซนเตอร์

แผงกลาง กุยโด้ ปีซาร์โร่ ทำเกมร่วมกับ เอเวร์ บาเนก้า, ฟรังโก้ บาสเกซ ตัวรุกวันนี้หน้าเป้าจะกลับมาเป็น วิสซาม เบน เยดเดร์ ขนาบข้างด้วย โนลีโต้ ฝั่งซ้าย และ ปาโบล ซาราเบรีย ฝั่งขวา

11 นักเตะคนแรก

เรอัล มาดริด (4-3-1-2) เกย์ลอร์ นาบาส-อาชราฟ ฮาคีมี่, เฆซุส บาเยโฆ (มาร์กอส ยอร์เรนเต้), นาโช่ เฟร์นานเดซ, มาร์เซโล่-ลูก้า โมดริช, มาเตโอ โควาซิช,โทนี่ โครส-อิสโก้ (มาร์โก อาเซนซิโอ)-คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า

เซบีย่า (4-3-3) ดาบิด โซเรีย-กาเบรียล เมร์กาโด้, ไซม่อน เคียร์, เกลม็องต์ ลองช์เล่ต์, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ (ลิโอเนล การ์โรล)-เอเวร์ บาเนก้า, กุยโด้ ปิซาร์โร่, ฟรังโก้ บาสเกซ (สตีเว่น เอ็นซอนซี่)-ปาโบล ซาราเบรีย, หลุยส์ มูเรียล,ฆัวกิน กอร์เรอา

เกร็ด (เรอัล มาดริด - เซบีย่า)

*  เรอัล มาดริด ยิงอย่างน้อย 2 ประตูใน 19 จาก 22 เกมหลังสุดในลีกที่บ้านตัวเอง

* ราชันมีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ลูกใน 9 เกมหลังสุดที่เจอกับ เซบีย่า นับทุกรายการ

* เรอัล มาดริดชนะ 11 จาก 12 เกมในบ้านเมื่อเจอกับ เซบีย่า นับทุกรายการ

* มาดริด ยิงอย่างน้อยสองเม็ดใน 10 เกมเหย้าหลังที่เจอกับ เซบีย่า นับทุกรายการ

* เซบีย่า ตอนนี้ชนะสามเกมหลังในลีก แต่พวกเขาเสียอย่างน้อย 2 เม็ด ใน 3 เกมเยือนลีกหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ลืมกัน! โด้ขอบคุณผีสร้างจนเป็นยอดแข้งดัง
    ซูเปอร์สตาร์โปรตุสกีสกล่าวขอบคุณอดีตต้นสังกัดอย่างปีศาจแดงที่ช่วยบ่มเพาะทำให้เขากลายมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกในทุกวันนี้
  • สมัยที่5!"โด้"ผงาดคว้าบัลลงดอร์2017
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประกาศศักดาคว้ารางวัลบัลลงดอร์ประจำปีนี้ไปครอง และเป็นสมัยที่ 5 เทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งคว้ารางวัลผู้เล่นแห่งปีของฟีฟ่าเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
  • "การ์บาฆาล"โดนแบนหลังตั้งใจเรียกใบเหลือง
    ดาเนี่ยล การ์บาฆาล ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด โดนแบน 2 นัด หลังยูเอฟ่า มองว่าเขาตั้งใจทำให้ตัวเองโดนใบเหลืองในเกมกับ อาโปเอล เพื่อที่จะทำให้โทษแบนมีผลในเกมที่ไม่มีความหมายแล้ว อย่างไรก็ตาม โทษแบนมันถูกนับให้มีผลย้อนหลังด้วย
  • สมัยที่5!"โด้"ผงาดคว้าบัลลงดอร์2017
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประกาศศักดาคว้ารางวัลบัลลงดอร์ประจำปีนี้ไปครอง และเป็นสมัยที่ 5 เทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งคว้ารางวัลผู้เล่นแห่งปีของฟีฟ่าเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »