ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนพร้อมไหม!โด้เล่นมุกคริสต์มาสขอลูกอีกคน

แฟนพร้อมไหม!โด้เล่นมุกคริสต์มาสขอลูกอีกคน

Posted 09/12/2017 by siamsport

จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะเรอัล มาดริด เตรียมหาซื้อของโด๊ปอีกรอบ หลัง กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ประกาศก้องหลังได้รางวัลบัลลงดอร์ ว่าของขวัญคริสต์มาสปีนี้อยากได้ลูกอีกคน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ทำเอา จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวนางแบบต้องสะดุ้งปนเขิน เมื่อเล่นมุกของขวัญวันคริสต์มาสปีนี้ตนอยากมีลูกอีกคน หลังชีวิตโคตรมีความสุขเมื่อคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ ประจำปี 2017 มาครอบครอง

สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส หน้าบานเป็นจานดาวเทียมขณะขึ้นไปรับรางวัลทรงเกียรติลูกบอลทองคำเป็นสมัยที่ 5 ของเขา ซึ่งเทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โรนัลโด้ ได้ชื่อว่าเป็นนักกีฬาที่มีรายได้มากที่สุดในโลก และแน่นอนว่าเขาสามารถที่จะหาซื้ออะไรก็ได้ที่ต้องการ แต่เมื่อโดนคำถามเด็ดว่าอยากได้อะไรในของขวัญในช่วงวันคริสต์มาส งานนี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตอบแบบไม่ต้องคิดเลยว่าต้องการเพิ่มขนาดครอบครัวให้ใหญ่ขึ้นไปอีก

"ผมอยากมีลูกอีกคน ! ไม่ได้พูดเล่นนะ แน่นอนว่าเรามีความสุขกับลูกๆ ทั้ง 4 คนของเรา ผมอยากได้ลูกบอลทองคำ 7 ครั้ง และ ลูก 7 คนก็เหมาะสมดี" โรนัลโด้ กล่าว โดยกล้องจับภาพไปที่ โรดริเกซ ซึ่งเพิ่งจะคลอดหนู อลาน่า มาร์ติน่า เมื่อเร็วๆ นี้ ถึงกับอึ้งไปเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว!เปเล่วาดฝันอยากเล่นร่วมกับโด้ซักครั้ง
    เปเล่ ตำนานยังมีลมหายใจ เผยอยากมีโอกาสได้ลงเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด ซักครั้งในชีวิต พร้อมร่วมยินดีกับนักเตะที่คว้าบัลลง ดอร์ สมัยที่ 5 อย่างยิ่งใหญ่
  • "ราชัน" หลังยวบลุ้น "โด้" ยิงเซบีย่าฉลองบัลลงดอร์สมัย 5
    "ราชันชุดขาว" เกมนี้ต้องเจอปัญหาใหญ่หลังแนวรับมีปัญหาขาดตัวหลักอย่าง เซร์คิโอ รามอส และดานี่ การ์บาฆาล ติดโทษแบน ทว่าแนวรุกยังอยู่กันพร้อมนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของบัลลงดอร์สมัยที่ 5 ที่เกมนี้พร้อมพกความมั่นใจลุ้นยิงอาคันตุกะ เซบีย่า ที่ฟอร์มซิวชัยในลีกมา 3 เกมติด ในปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560
  • ไม่ลืมกัน! โด้ขอบคุณผีสร้างจนเป็นยอดแข้งดัง
    ซูเปอร์สตาร์โปรตุสกีสกล่าวขอบคุณอดีตต้นสังกัดอย่างปีศาจแดงที่ช่วยบ่มเพาะทำให้เขากลายมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกในทุกวันนี้
  • สมัยที่5!"โด้"ผงาดคว้าบัลลงดอร์2017
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประกาศศักดาคว้ารางวัลบัลลงดอร์ประจำปีนี้ไปครอง และเป็นสมัยที่ 5 เทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งคว้ารางวัลผู้เล่นแห่งปีของฟีฟ่าเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »