ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ต้องพัฒนาอีก!ไฮย์เกสชี้เสือใต้ยังไม่ถึงจุดพีค

ต้องพัฒนาอีก!ไฮย์เกสชี้เสือใต้ยังไม่ถึงจุดพีค

Posted 09/12/2017 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เร้าลูกทีมต้องยกระดับฟอร์มการเล่นขึ้นอีก พร้อมชี้หากต้องการประสบความสำเร็จ จำเป็นต้องมีฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่อง

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า เวลานี้ทีมตนยังไม่ได้อยู่ฟอร์มที่ดีที่สุด และจำเป็นต้องทุ่มเททำงานหนักกันต่อไป ถึงแม้เพิ่งเปิดบ้านอัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสร ลีก เอิง ฝรั่งเศส 3-1 ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ ไฮย์เกส กลับมาคุมทัพ "เสือใต้" แทน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา บาเยิร์น ก็มีผลงานดีขึ้นแบบทันตาเห็น และตอนนี้รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในลีก ด้วยการมีคะแนนทิ้งห่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับสองถึง 6 แต้ม แต่ กุนซือวัย 72 กะรัต เชื่อว่า ทีมตนสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก

"เรายังไม่ถึงจุดพีค ผมจะไม่หลงระเริงไปกับผลงานในเกมที่ผ่านๆ มา ผมปลื้มกับการที่เราเล่นได้ตามแท็กติก แต่เราจำเป็นต้องทำให้ได้แบบนี้ด้วย ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์, มีนาคม และ เมษายน เรายังมีงานอีกเยอะที่จะต้องทำ" นายใหญ่ บาเยิร์น กล่าว โดย "เสือใต้" มีคิวบุกไปเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »