ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ว่ายังไงบ้าง? โปเช็ตติโน่ ตอบคำถามสื่อเรื่องแผนการดึง แกเร็ธ เบล คืนถิ่น สเปอร์ส

ว่ายังไงบ้าง? โปเช็ตติโน่ ตอบคำถามสื่อเรื่องแผนการดึง แกเร็ธ เบล คืนถิ่น สเปอร์ส

Posted 09/12/2017 by mthai

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาตอบสื่อที่ยิงคำถามว่าตัวเขามีความสนใจดึงตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด คืนถิ่นเก่าหรือไม่ โดยบอกว่าตนเองไม่รู้มาก่อนเลยว่ามีข่าวนี้ด้วย แต่ก็ยอมรับว่าตัวนักเตะกับทีมงานของสโมสรยังมีการติดต่อพูดคุยกันอยู่ตลอด

“ผมไม่รู้หรอก ผมเพิ่งจะเจอเขามาที่มาดริด ตอนที่เราไปเล่นที่นั่น ที่ผ่านมาเขาก็ยังติดต่อกับคนของที่นี่อยู่ตลอด คนที่เคยร่วมงานกันมา” กุนซือไก่เดือยทองกล่าว

“แต่ผมจะพูดอะไรได้มากกว่านี้ล่ะ ผมไม่รู้หรอก เพราะว่าผมไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกับเขา หรือผู้คนรอบๆ ตัวเขาสักหน่อย”

สำหรับ เบล นั้นย้ายจาก สเปอร์ส ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 แต่สถานการณ์ล่าสุดในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ของเขาไม่ค่อยสู้ดีนัก เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบ่อย ทำให้ประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ดูไม่ค่อยปลื้ม และอยากขายออกไปจากทีมในราคาที่สมน้ำสมเนื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนพร้อมไหม!โด้เล่นมุกคริสต์มาสขอลูกอีกคน
    จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะเรอัล มาดริด เตรียมหาซื้อของโด๊ปอีกรอบ หลัง กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ประกาศก้องหลังได้รางวัลบัลลงดอร์ ว่าของขวัญคริสต์มาสปีนี้อยากได้ลูกอีกคน
  • มาแล้ว!เปเล่วาดฝันอยากเล่นร่วมกับโด้ซักครั้ง
    เปเล่ ตำนานยังมีลมหายใจ เผยอยากมีโอกาสได้ลงเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด ซักครั้งในชีวิต พร้อมร่วมยินดีกับนักเตะที่คว้าบัลลง ดอร์ สมัยที่ 5 อย่างยิ่งใหญ่
  • "ราชัน" หลังยวบลุ้น "โด้" ยิงเซบีย่าฉลองบัลลงดอร์สมัย 5
    "ราชันชุดขาว" เกมนี้ต้องเจอปัญหาใหญ่หลังแนวรับมีปัญหาขาดตัวหลักอย่าง เซร์คิโอ รามอส และดานี่ การ์บาฆาล ติดโทษแบน ทว่าแนวรุกยังอยู่กันพร้อมนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของบัลลงดอร์สมัยที่ 5 ที่เกมนี้พร้อมพกความมั่นใจลุ้นยิงอาคันตุกะ เซบีย่า ที่ฟอร์มซิวชัยในลีกมา 3 เกมติด ในปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560
  • ไม่ลืมกัน! โด้ขอบคุณผีสร้างจนเป็นยอดแข้งดัง
    ซูเปอร์สตาร์โปรตุสกีสกล่าวขอบคุณอดีตต้นสังกัดอย่างปีศาจแดงที่ช่วยบ่มเพาะทำให้เขากลายมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกในทุกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »