ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 แข้งอาจลาหงส์แดงมกราคมนี้

5 แข้งอาจลาหงส์แดงมกราคมนี้

Posted 10/12/2017 by siamsport

เหลืออีกไม่ถึงเดือนตลาดนักเตะหน้าหนาวจะเปิดตัวขึ้น ซึ่งนอกจากจะเป็นที่จับตามองของสาวกลูกหนังทั่วโลกว่าจะมีการโยกย้ายระดับสะเทือนปฐพีหรือไม่ แต่มันยังเป็นโอกาสของบรรดาแข้งส่วนเกินของทีมในการมองหาต้นสังกัดใหม่เพื่อกู้อาชีพค้าแข้งของตัวเองกลับคืนมาอีกครั้ง

ขณะที่สื่อผู้ดีวิเคราะห์ 5 นักเตะที่ควรย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในเดือนมกราคมดังต่อไปนี้

5.) ลาซาร์ มาร์โควิช

พลพรรค "เดอะ ค็อป" ต่างเนื้อเต้นตอนรู้ทีมรักกำลังจะได้ตัว ลาซาร์ มาร์โควิช มาร่วมทัพ หลังเจ้าตัววาดลวดลายอย่างโดดเด่นให้กับ ปาร์ติซาน และ เบนฟิก้า อย่างไรก็ตาม 3 ปีครึ่งต่อมา ปีกชาวเซอร์เบียกลับพบว่าตัวเองเป็นเพียงส่วนเกินและยากที่จะได้รับโอกาสลงเล่นในทีมที่เวลานี้แนวรุกกำลังทำผลงานอย่างร้อนแรง

แม้จะได้รับค่าแรงก้อนโตกับ ลิเวอร์พูล ในปัจจุบัน แต่ด้วยวัย 23 ปี บางทีการมองหาต้นสังกัดใหม่เพื่อโอกาสลงเล่นเป็นประจำอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับ มาร์โควิช ที่ถูกปล่อยให้ เฟเนร์บาห์เช่, สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ ฮัลล์ ซิตี้ ยืมตัวใช้งานในช่วง 2 ฤดูกาลหลัง แต่ยังคงทำผลงานไม่เป็นที่ประทับใจ

4.) แดนนี่ วอร์ด

แม้ปัจจุบันนายทวารชาวเวลส์จะอายุ 25 ปีแล้ว แต่นั่นถือว่าไม่มากเลยสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู อย่างไรก็ตาม คำถามก็คือเขาจะได้รับโอกาสจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือตัวเองหรือไม่? คำตอบก็คือไม่ จากการที่เวลานี้ ลิเวอร์พูล มี ซิมงต์ มิโญเล่ต์ และ ลอริส คาริอุส เป็น 2 ตัวเลือกแรกอยู่แล้ว ดังนั้นการโบกมือลา "หงส์แดง" เพื่อโอกาสลงเฝ้าเสาสม่ำเสมอน่าจะเป็นทางออกที่ดีของ วอร์ด ที่สวมบทฮีโร่ช่วย ฮัดเดอร์สฟิลด์ เลื่อนชั้นขึ้นมาบู๊ใน พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้

3.) แดนนี่ อิงส์

ลิเวอร์พูล ดึง แดนนี่ อิงส์ เข้ามาด้วยความหวังที่จะเติมเต็มประสิทธิภาพแดนหน้า หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มซัด 37 ลูก จาก 85 นัดให้ เบิร์นลี่ย์ อย่างไรก็ตาม การย้ายเข้ามาของ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ นอกเหนือจากการทำผลงานอย่างโดดเด่นจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทำให้เวลานี้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีตัวเลือกมากมายในแนวรุก

และนั่นทำให้โอกาสลงสนามของ อิงส์ ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่อง มีแบบจำกัด ดังนั้นการพิจารณาข้อเสนอในการย้ายไปล่าตาข่ายให้สโมสรอื่นไม่ว่าจะด้วยสัญญายืมตัวหรือย้ายถาวรน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี ท่ามกลางกระแสข่าว นิวคาสเซิ่ล และ เวสต์แฮม ให้ความสนใจ

2.) แฮร์รี่ วิลสัน

ครั้งหนึ่ง แฮร์รี่ วิลสัน ถูกมองว่าจะเป็นอนาคตในแนวรุกของ ลิเวอร์พูล หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมระดับเยาวชน แต่จนถึงเวลานี้เจ้าตัวยังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้เหมือนกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ เบน วู้ดเบิร์น ปีกร่างระหงส์ยิงเป็นชุดนับตั้งแต่ถูกดันขึ้นมาเล่นกับทีมชุดยู-23 โดยซัด 11 ประตูในซีซั่นนี้ หลังจากยิงไป 28 ลูกเมื่อซีซั่นที่แล้ว ด้วยวัย 20 ปีในปัจจุบัน อาจถึงเวลาแล้วสำหรับ วิลสัน ในการมองหาโอกาสลงเล่นเป็นประจำในลีกสูงสุดให้สมกับที่ได้รับยกย่องเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับมองมากที่สุดในยุโรป  

1.) แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

อาจเป็นเรื่องยากสำหรับสำหรับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ในการสอดแทรกตำแหน่งตัวจริง จากการที่เวลานี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่,  ซาดิโอ มาเน่, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ประสานงานกันอย่างเข้าขารู้ใจ และแน่นอนว่าหัวหอกวัย 28 ปี ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกและ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียง 12 นัดนับตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่นที่แล้ว น่าจะไม่ปลื้มกับการมีบทบาทเป็นเพียงสำรอง

    ด้วยปัญหาบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่องเป็นที่เชื่อว่า คล็อปป์ ไม่มองกองหน้าขาแดนซ์เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีม และบางทีเดือนมกราคมนี้อาจเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับ สเตอร์ริดจ์ ในการโบกมือลาถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อมองหาโอกาสกับสโมสรอื่นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »