ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยิงไม่ปราณี!ซีดานลั่นชุดขาวเริ่มคืนฟอร์มโหด

ยิงไม่ปราณี!ซีดานลั่นชุดขาวเริ่มคืนฟอร์มโหด

Posted 10/12/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด โว "ราชันชุดขาว" ดูเหมือนคืนฟอร์มสุดโหดได้แล้ว หลังเปิดบ้านยำ เซบีย่า 5-0 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามรักษาฟอร์มเก่งแบบนี้เอาไว้

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด เชื่อว่า ทีมตนเริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มที่ดุดันได้อีกครั้งแล้ว หลังจากที่เปิดรัง ซานติอาโก เบร์เนเบว ไล่ถล่ม เซบีย่า 5-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ เรอัล มาดริด ได้ทั้งห้าประตูตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก จาก นาโช่ เฟร์นานเดซ นาทีที่ 3, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นาทีที่ 23 กับ 31 (จุดโทษ), โทนี่ โครส นาทีที่ 38 และ อาชราฟ ฮาคีมี่ นาทีที่ 42 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ราชันชุดขาว" ที่รั้งอันดับ 3 มีคะแนนเพิ่มเป็น 31 แต้ม จาก 15 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 5 แต้ม

"ผมหวังว่าตอนนี้หลายๆ อย่างได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว และหวังว่าเราจะสามารถทำประตูได้อย่างมากมายแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ สองเกมทำได้ถึงแปดประตู (รวมถึงเกมที่ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา) ดูเหมือนว่าตอนนี้เราทำได้ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน รวมถึงวิธีการเล่นด้วย ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเลยสำหรับเรา" ซีดาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »