ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดเกรดหงส์แดง บุกทั้งเกมแต่เจ๊าทอฟฟี่สุดช็อก!

ตัดเกรดหงส์แดง บุกทั้งเกมแต่เจ๊าทอฟฟี่สุดช็อก!

Posted 11/12/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล เดินหน้าบุกแหลกในเกมเมอร์ซีไซด์ ดาร์บี้ แต่สุดท้าย ไม่สามารถเอาชนะเอฟเวอร์ตันได้ ในเกมที่ควรชนะ ซึ่งนี่คือ คะแนนในเกมที่แอนฟิลด์นัดนี้

ซิมง มิโญเล่ต์ : 6

มิโญเล่ต์ มีจังหวะเซฟลูกยิงตรงกรอบหนึ่งครั้ง ของกิลฟี่ ซิกูร์ดสันในครึ่งแรก ส่วนจังหวะอื่นในเกมไม่มีได้เซฟอะไรอีก ส่วนจุดโทษเขาก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว

โจ โกเมซ : 7

โจ โกเมซ เล่นได้โดดเด่นมาก มีการเติมเกมด้านขวาสวยๆหลายครั้ง จนได้เปิดบอลจากสุดเส้น รวมถึงมีจังหวะโหม่งเต็มๆ 1 ครั้ง แต่ข้ามคานอย่างน่าเสียดาย นี่เป็นเกมที่เขาเล่นได้ดี

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน : 7

เกมนี้ เขาได้โอกาสลงแทน อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ที่มีอาการบาดเจ็บ โรเบิร์ตสัน เติมเกมได้เยี่ยม มีความเร็วสูง มีจังหวะที่เขากระชากผ่านเวย์น รูนี่ย์จะจะหนึ่งครั้ง ครอสบอลได้เสียวตลอด

รักนาร์ คลาวาน : 6

เล่นได้ตามหน้าที่ของตัวเอง ไม่มีจังหวะเล่นหวือหวาน่ากลัว สกัดกั้นเกมของคู่แข่งได้ตลอด มีช็อตทำฟาวล์ โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวีน จนเสียฟรีคิก แต่รวมๆก็ทำหน้าที่ได้โอเค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแซมยันทอฟฟี่สมควรได้ลูกโทษ
    แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ระบุ กรรมการตัดสินถูกแล้วที่ให้ทีมของตนได้ลูกจุดโทษในเกมเจ๊า ลิเวอร์พูล 1-1 ชี้ มันไม่ควรมีการโดนตัวคู่แข่งในกรอบเขตโทษอยู่แล้ว
  • ลอฟเรน เสียค่าโง่!! รูนี่ย์ ซัดโทษเต็มแข้งพา เอฟเวอร์ตัน ไล่เจ๊า ลิเวอร์พูล 1-1
    ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด “เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์” ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 เป็นการดวลกันระหว่าง ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของทีมเพื่อนบ้านอย่าง เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะจบเกมไปลงด้วยผลเสมอกันที่สกอร์ 1 ประตูต่อ 1 โดยโอกาสส่องตาข่ายของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” มาจากจังหวะจุดโทษที่ เดยัน ลอฟเรน ไปทำฟาวล์ใส่ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ก่อนที่ เวย์น รูนี่ย์ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือซาก พร้อมกับพาทีมบุกมาแชร์แต้มจาก “หงส์แดง” ไปได้สำเร็จ
  • 5 แข้งอาจลาหงส์แดงมกราคมนี้
    เหลืออีกไม่ถึงเดือนตลาดนักเตะหน้าหนาวจะเปิดตัวขึ้น ซึ่งนอกจากจะเป็นที่จับตามองของสาวกลูกหนังทั่วโลกว่าจะมีการโยกย้ายระดับสะเทือนปฐพีหรือไม่ แต่มันยังเป็นโอกาสของบรรดาแข้งส่วนเกินของทีมในการมองหาต้นสังกัดใหม่เพื่อกู้อาชีพค้าแข้งของตัวเองกลับคืนมาอีกครั้ง
  • ชนะขึ้นที่3!หงส์สถิติข่ม19นัดในบ้านไม่พ่าย"ทอฟฟี่"
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มระยะหลังสุดโหดล่าสุดถล่มสปาร์ตัก มอสโก 7-0 ด้านทีมเยือน ชนะรวดสามนัดหลัง เผยสถิติการพบกันลิเวอร์พูลไม่แพ้เลยตลอด 19 นัดเหย้าหลังสุดที่พบเอฟเวอร์ตันรวมทุกรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »