ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาธิป" เปิดตัวแบรนด์ดังญี่ปุ่น "มิซูโน่" เซ็น3ปี รับเงิน 8 หลัก!

"ชนาธิป" เปิดตัวแบรนด์ดังญี่ปุ่น "มิซูโน่" เซ็น3ปี รับเงิน 8 หลัก!

Posted 11/12/2017 by siamsport

หลังจากที่ "เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะประวัติศาสตร์ของไทย ซึ่งเป็นคนแรกที่ก้าวไปเล่นใน เจ ลีก กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะกลับมายังประเทศไทย ตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา จากสนามบินโตเกียว ฮาเนดะ เวลา 00.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่า 2 ชั่วโมง) มาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลาไทย 05.25 น. เที่ยวบินที่ ทีจี 661

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณ Quartier Water Garden ชั้น 5 ของห้างเอ็มควอเทียร์ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ทำการเปิดตัว พร้อมกับลงนามสัญญา 3 ปี ในการเป็รแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ มิซูโน่ รุ่นเรบิวลา วี วัน (Rebula V1) โดยมีลักษณะเด่นอยู่ที่ คอนโทรลเฟรม (Control Frame) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสัมผัสบอล และดี-เฟล็ค กรูฟ (D-Flex Groove) ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนไหว
 
ในงานเปิดตัวครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก มร.คิโยชิ ทาทานิ ประธานบริษัท มิซูโน่ สิงคโปร์, คุณพิสุทธิ์ บุนนาค ผช.ผู้อำนวยการฝ่าย มิซูโน่ บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ มิซูโน่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ โดยมีสื่อมวลชนและแฟนคลับของเจ้าตัวมาร่วมงานอย่างคับคั่ง
 
การเซ็นสัญญาอบย่างเป็นทางการครั้งนี้ของ "เจ-ชนาธิป" และ มิซูโน่ มีระยะเวลา 3 ปี พร้อมมูลค่าสูงเกือบ 10 ล้านบาท โดยดาวเตะรายนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในสนาม พร้อมกับเป็นแรงบันดาลใจของเยาวชนในการต่อยอดเป็นนักเตะอาชีพอีกด้วย
 
ซึ่งรองเท้าของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่สวมใส่ นั่นคือ รุ่นเรบิวลา โดยมีจำหน่ายแล้วทุกรุ่น ดังนี้ รุ่นเรบิวลา วี วัน (Rebula V1)  ราคา 10,900 บาท, รุ่นเรบิวลา วี วัน เอ็มดี (Rebula V1 MD) ราคา 7,990 บาท, รุ่นเรบิวลา วี ทู เอ็มดี(Rebula V2 MD) ราคา 4,500 บาท และ รุ่นเรบิวลา วี ทรี เอ็มดี (Rebula V3 MD) ราคา 2,990 บาท สามารถซื้อได้ที่ร้านมิซูโน่ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »