ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซฟงบได้เพียบ!! ต่างดาว ไม่ง้อหงส์ พร้อมคว้ามิดฟิลด์ ยูเว่ เสียบแทน คูตี้ ตลาดรอบ2

เซฟงบได้เพียบ!! ต่างดาว ไม่ง้อหงส์ พร้อมคว้ามิดฟิลด์ ยูเว่ เสียบแทน คูตี้ ตลาดรอบ2

Posted 11/12/2017 by mthai

Don Balon สื่อดังของ สเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า เจอทางเลือกใหม่ในการเสริมทัพผู้เล่นตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรุก ถ้าหากพวกเขาพลาดปิดบัญชีเป้าหมายอันดับ 1 อย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้

โดยรายงานเปิดเผยว่า “เจ้าบุญทุ่ม” พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับ ยูเวนตุส ในการคว้าตัว มิราเล็ม ปานิช เข้ามาเสริมทัพ ด้วยค่าตัวราว 45 ล้านปอนด์ อีกทั้ง บาร์เซโลน่า ยังคงให้ความสนใจ โมซุต โอซิล(อาร์เซน่อล) และเลออน โกเร็ตซ์ก้า(ชาลเก้04) สองกองกลางที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน(2017/18) มิราเล็ม ปานิช ถือว่ากำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับ ยูเวนตุส หลังจากลงสนามในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ไปแล้วทั้งหมด 13 นัด ยิงได้ 2 ประตู และแอสซิสต์ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 7 ครั้งด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเกรดหงส์แดง บุกทั้งเกมแต่เจ๊าทอฟฟี่สุดช็อก!
    ลิเวอร์พูล เดินหน้าบุกแหลกในเกมเมอร์ซีไซด์ ดาร์บี้ แต่สุดท้าย ไม่สามารถเอาชนะเอฟเวอร์ตันได้ ในเกมที่ควรชนะ ซึ่งนี่คือ คะแนนในเกมที่แอนฟิลด์นัดนี้
  • บิ๊กแซมยันทอฟฟี่สมควรได้ลูกโทษ
    แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ระบุ กรรมการตัดสินถูกแล้วที่ให้ทีมของตนได้ลูกจุดโทษในเกมเจ๊า ลิเวอร์พูล 1-1 ชี้ มันไม่ควรมีการโดนตัวคู่แข่งในกรอบเขตโทษอยู่แล้ว
  • เมสซี่-ซัวเรสซัด! บาร์ซ่าบุกทุบเรือดำน้ำเหลือง10คน 2-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กลับมาคว้าชัยได้อีกหนหลังเสมอมา 2 เกมล่าสุด เมื่อบุกไปเอาชนะเจ้าถิ่น "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 2-0 หลุยส์ ซัวเรซ และลิโอเนล เมสซี่ ซัดคนละเม็ดพาทีมซิวสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงชนิดไร้พ่าย ทิ้งห่างอันดับ 2 บาเลนเซีย เป็น 5 แต้มเหมือนเดิม ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เทพ!เมสซี่ทาบมุลเลอร์ซัดประตูสูงสุดทีมเดียว
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ทาบสถิติซัดกระจุยของ แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานหัวหอกเยอรมัน จำนวน 525 ประตูจากการลงเล่นให้กับสโมสรเดียวในทุกรายการ หลัง เมสซี่ ซัด 1 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »