ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เละหลังเกม! มีสาดนม มูหวิดฟาดปากเอแดร์ซอน-โค้ชเรือคิ้วแตกเลือดอาบ

เละหลังเกม! มีสาดนม มูหวิดฟาดปากเอแดร์ซอน-โค้ชเรือคิ้วแตกเลือดอาบ

Posted 11/12/2017 by siamsport

"มิร์เรอร์" แฉ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เอแดร์ซอน จอมหนึบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีปากเสียงกันหลังเกมดาร์บี้แมตช์ จนโค้ชชาวโปรตุเกสเลอะไปด้วยน้ำและนม หลังจากบุกไปห้องทีมเยือน เพื่อให้เพลาๆ เสียงฉลองกันลงหน่อย จนเหตุการณ์บานปลายวุ่นวายเพราะมีคนอื่นๆ มาร่วมวงด้วย

แหล่งข่าวระบุว่า มูรินโญ่เดินไปห้องแต่งตัวของ ซิตี้ เพื่อขอให้นักเตะทีมเยือนเบาเสียงเฮกันหน่อย แต่กลายเป็นว่าไปมีปากเสียงกับ เอแดร์ซอน จนสถานการณ์เลยเถิด มีเสียงโหวกเหวก และมีหลายคนมาร่วมแจม ซึ่งในฝั่งของ ยูไนเต็ด พยานบอกว่ามี โรเมลู ลูกากู กองหน้าเบลเยียม และ ซิลวิโน่ ลอโร่ โค้ชผู้รักษาประตู รวมอยู่ด้วย

เชื่อว่ามีคนที่แจมกับเหตุการณ์ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นในอุโมงค์แคบๆ นอกห้องแต่งตัวทีมเยือน มากถึง 20 คน โดยข่าวบอกว่ามูรินโญ่ เปรอะไปด้วยน้ำและนม ส่วนฝั่ง ซิตี้ นั้น มิเกล อาร์เตต้า ที่มีแผลเลือดออกเหนือตา ก่อนที่เหตุจะระงับเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สนามมายุติ

เหตุการณ์นี้คล้ายกับปี 2004 ในศึก "แบทเทิ่ล ออฟ บุฟเฟต์" ที่ เชส ฟาเบรกาส ปาพิซซ่ามั่วซั่วไปโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังเกมที่ ยูไนเต็ด ชนะ อาร์เซน่อล 2-0 สิ้นสุดสถิติไร้พ่าย 49 นัดของ "เดอะ กันเนอร์ส" ส่วนเกมนี้ก็เป็นการแพ้ในบ้านครั้งแรกรอบ 40 นัดของ มูรินโญ่ กับ ยูไนเต็ด  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »