ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาบานว่าคิดก่อนพูด! ‘ฟาน กัล’ ออกโรงจวก ‘มูรินโญ่’ ทำผีเล่นน่าเบื่อกว่าตน

สาบานว่าคิดก่อนพูด! ‘ฟาน กัล’ ออกโรงจวก ‘มูรินโญ่’ ทำผีเล่นน่าเบื่อกว่าตน

Posted 12/12/2017 by mthai

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเหน็บ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนปัจจุบันว่ามีสไตล์การเล่นน่าเบื่อกว่าตน ชี้ “จ่ามู” เน้นรับเกินเหตุ

“ผมมีช่วงที่ยอดเยี่ยมกับยูไนเต็ด เรากำลังเล่นฟุตบอลได้ตามที่ผมต้องการแล้ว เพียงแต่มันไม่เป็นที่นิยมในอังกฤษเท่านั้นเอง” กุนซือชาวดัตช์เกริ่นกับเดลี มิร์เรอร์

“คุณลองดูไปที่ยูไนเต็ดตอนนี้สิ มูรินโญ่ แทบจะไม่ถูกวิจารณ์เท่าไหร่เลย ขณะที่ฟุตบอลของเขามันน่าเบื่อนอย่างมาก”

“บอกตามตรงนะ ผมชอบดู แมนฯ ซิตี้ เล่นมากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เสียอีกตอนนี้ เพราะ มูรินโญ่ เอาแต่เล่นเกมรับน่ะสิ ซึ่งผมชอบฟุตบอลเกมรุกมากกว่า” ฟาน กัล ทิ้งท้าย

แน่นอนว่าหลังจากคำสัมภาษณ์นี้ถูกเผยแพร่ แฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างพากันโจมตีอดีตกุนซือปีศาจแดงทันควัน อาทิเช่น “แม่งโคตรตลกเลยที่ ฟาน กัล บอก มูรินโญ่ ทำ ยูไนเต็ด เล่นบอลน่าเบื่อ ผมจำได้เลยว่ามีชายคนหนึ่งซึ่งนั่งข้างๆ ผมหลับคาสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สมัยที่ ฟาน กัล คุมทีมมาแล้ว คุณควรจะรู้บ้างนะว่าตัวเองน่าเบื่อแค่ไหน”

หรือ “อ้วนปรัชญาเชื่อว่าตัวแกเล่นฟุตบอลเกมรุกแล้วหรือ? ตลกร้ายชัดๆ แม่งเล่นไม่ต่างจากยุค มอยส์ เลย ไม่มีใครเกรงกลัวทีมของเราเลย ทีมอื่นต่างรู้ว่าเราไม่มีการพัฒนา น่าอีบอายจริงๆ”

โดยกุนซือดัตช์แมนเคยคุม แมนฯ ยูไนเต็ด สองฤดูกาล และสามารถพาทีมปีศาจแดงคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ในปี 2016 แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ต้องกระเด็นตกเก้าอี้กุนซือหลังจบฤดูกาลดังกล่าว เนื่องจากโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องสไตล์การทำทีมที่น่าเบื่อนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »