ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "สิงห์" คืนฟอร์มบุกถลุงฮัดเดอร์ฟิลด์ 3-1 ทำแต้มเท่าผี

"สิงห์" คืนฟอร์มบุกถลุงฮัดเดอร์ฟิลด์ 3-1 ทำแต้มเท่าผี

Posted 13/12/2017 by siamsport


   

"สิงห์บลูส์" เชลซี กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งหลังล่าสุดบุกไปคว้าชัยเหนือ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 3-1 บากาโยโก้, วิลเลี่ยน และเปโดร ช่วยกันยิงคนละเม็ดพาทีมเก็บอีกสามคะแนนทำแต้มเท่ากับ "ปีศาจแดง" 35 คะแนน แต่รั้งอันดับ 3 ด้วยลูกได้เสียที่เป็นรองแถมแข่งมากกว่าหนึ่งเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา



ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2560
ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1 - เชลซี 3

สนาม : เดอะ จอห์น สมิธส์ สเตเดี้ยม

    ฮัดเดอร์สฟิลด์ อันดับ 12 เกมล่าสุดคว้าชัยเหนือ ไบรท์ตัน มาได้ 2-0 ขณะที่ เชลซี อันดับ 3 บุกไปเล่น "ลอนดอนดาร์บี้" พ่ายให้ เวสต์แฮม 0-1

    เจ้าถิ่นเกมนี้แม้จะได้ รายิฟ ฟาน ลา ปาร์ร่า แต่สตาร์ทเป็นแค่สำรองเท่านั้น แนวรุกวาง สตีฟ มูนิเอ้ หน้าเป้า ขณะที่แชมป์เก่า เชลซี ของ อันโตนิโอ คอนเต้ เกมนี้ไม่มี อัลบาโร่ โมราต้า ที่เจ็บหลัง สามแนวรุกเปลี่ยนเป็น วิลเลี่ยน, อาซาร์ และเปโดร
กาสดีกว่าใครเช่นเดิม แม้ฟอร์มล่าสุดจะปืนฝืดก็ตาม

    ช่วง 20 นาที ยังเล่นด้วยกันอย่างระมัดระวัง จนนาที 22 จากความผิดพลาดของ ลอสเซิ่ล นายด่านเจ้าถิ่นที่ออกบอลพลาด โมเสส โขกขึ้นหน้าให้ อาซาร์ ไขว้ต่อให้ วิลเลี่ยน ที่สอดขึ้นมาก่อนจะแทงบอลให้ ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้ หลุดเข้าไปยกบอลผ่าน ลอสเซิ่ล เข้าไปอย่างเหนือชั้น เป็นประตูที่สองในซีซั่นนี้ของอดีตห้องเครื่องโมนาโก ให้ "สิงห์บลูส์" ขึ้นนำไปก่อน 1-0

    เชลซี แม่งจังหวะเข้าทำจะน้อยแต่ตัดเกมรุกเจ้าถิ่น และครองเกมได้มากกว่า นาที 36 เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เก็บตกจากลูกคอนเนอร์ ก่อนวิ่งมาซัดไกลบอลเหินคานไปไกล

    ท้ายเกม เชลซี หนีห่างเป็น 2-0 นาที 43 บอลโยนยาวจากขวาไปซ้ายให้ อลอนโซ่ ดูดบอลลงสุดนิ่มก่อนครอสเข้าไปอย่างแม่นยำให้ วิลเลี่ยน โถมมาโขกเข้าไปอย่างสวยงาม ก่อนจะจบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

    ครึ่งหลังแค่ นาที 50 ทีมเยือนมาได้ประตูหนีไปไกล 3-0 มาร์กอส อลอนโซ่ ที่เล่นได้โดดเด่นวันนี้เปิดเข้าไปถึวิลเลี่ยน จับจังหวะแรกไม่ดีบอลไปโดนแนวรับเจ้าถิ่น บอลเด้งมาเข้าเท้า เปโดร ซัดระยะ 12 หลาหนีมือ ลอสเซิ่ล เข้าไป

    นาที 67 แชมป์เก่าเกือบได้เพิ่มอีกหนึ่งประตู บากาโยโก้ ตัดบอลได้ทางริมเส้นด้านซ้ายก่อนเปิดติดไซด์เข้ากลางให้ อาซาร ดีดคืนให้ เปโดร วิ่งมาซัดบอลถากเสาออกไปชนิดได้เสียว

       ช่วงทดเจ็บ เจ้าถิ่นได้ประตูตีไข่แตกสำเร็จ จากการโขกของ โลรองต์ เดอปัวตร์ แต่ไม่ทันหมดเวลา เชลซี บุกมาเอาชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 3-1 เก็บอีกสามคะแนนมีเพิ่มเป็น 35 แต้ม เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยังรั้งอันดับ 3 เนื่องจากลูกได้เสีย "ปีศาจแดง" ดีกว่าและแข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม

    รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

    ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ (4-2-3-1) : โยนาส ลอสเซิ่ล - ทอม สมิธ, มาเธียส ยอร์เกนเซ่น, คริสโตฟ ชินด์เลอร์, คริส เลิฟ -
แอรอน มอย, โจนาธาน ฮ็อกก์, แดเนี่ยล วิลเลี่ยมส์ - เอเลียส คาชุงก้า, ทอม อินซ์ - สตีฟ มูนิเอ้

    ผู้จัดการทีม : เดวิด ว้ากเนอร์

    เชลซี (3-4-3) : ติโบ กูร์กตัวส์ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - วิคเตอร์ โมเสส ,
เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้, มาร์กอส อลอนโซ่ - วิลเลี่ยน, เอแด็น อาซาร์, เปโดร โรดริเกซ

    ผู้จัดการทีม : อันโตนิโอ คอนเต้

    ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »