ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ขาวชูโบนี่ยิงทีมเก่า, เรือใบขอแรงต่อวางกุนล่าตาข่าย

หงส์ขาวชูโบนี่ยิงทีมเก่า, เรือใบขอแรงต่อวางกุนล่าตาข่าย

Posted 13/12/2017 by siamsport

"หงส์ขาว" สวอนซี เจอศึกหนักรับมือทีมฟอร์มแรง "จ่าฝูง" พรีเมียร์ลีก "เรือใบสีฟ้า" ที่ชนะมาติดต่อกันมา 14 เกมเป็นสถิติใหม่ล่าสุดของลีกแล้ว โดยเกมนี้ วิลฟรีด โบนี่ หวังกระซวกตาข่ายทีมเก่าให้จงได้ ขณะที่ลูกทีมของ "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า แนวรุกไม่มีปัญหาพร้อมส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' และ ลีรอย ซาเน่ ลงป่วน ในปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560

ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560
สวอนซี ซิตี้ (20) - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1)
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 4 เวลา : 02.45 น.

สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม

พอล คลีเมนต์ กุนซือ ''หงส์ขาว'' สวอนซี พาทีมเบียดชนะเวสต์บรอมวิช 1-0 ในเกมล่าสุด เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 9 เกมรวมทุกรายการ

สภาพทีมเกมนี้ คลีเมนต์น่าจะได้ เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ กองหลังตัวหลักกลับมาเสริม หลังสภาพจิตใจเป็นปกติแล้ว นอกจากนั้นไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม ขาดเพียง ไคล์ บาร์ทลี่ย์ (เข่า) เพียงรายเดียว

สำหรับพลังรุกยังเป็น วิลฟรีด โบนี่ ที่ลุ้นยิงประตูทีมเก่า โดยจะประสานงานร่วมกับ เนธาน ดายเออร์ และ เวย์น เราท์เล็ดจ์ คอยป่วนแนวรับฝ่ายตรงข้าม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ ''เรือใบ'' แมนฯ ซิตี้ พาทีมเบียดชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัยในลีก 14 นัดติด ท่ามกลางเกมที่เดือดมีเหตุวุ่นวายหลังจบเกมด้วย

สภาพทีมเกมนี้ เป๊ป ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าจะพัก แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีมที่ยังไม่พร้อมในเกมนี้ หลังมีอาการเจ็บจนโดนเปลี่ยนตัวในครึ่งหลังของเกม "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ เบนฌาแม็ง เมนดี้ (เข่า) และ จอห์น สโตนส์ (เข่า) ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว แต่ก็อาจมีการปรับบางตำแหน่ง เช่นแนวรุกที่อาจสลับให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' ได้ออกสตาร์ตบ้าง เช่นเดียวกับ อิลคาย กุนโดกัน ที่ลุ้นสตาร์ต

ส่วน เควิน เดอ บรอยน์ และ ดาบิด ซิลบา ปักหลักเป็นหัวใจในแดนกลาง ส่วนสามแนวรุกยังเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' และ ลีรอย ซาเน่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   

สวอนซี (4-3-3) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - ไคล์ นอห์ตัน, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, อัลฟี่ มอว์สัน, มาร์ติน โอลส์สัน - คี ซุง-ยอง, โรเก้ เมซ่า, ทอม แคร์โรลล์ - เนธาน ดายเออร์, วิลฟรีด โบนี่, เวย์น เราท์เล็ดจ์

ผู้จัดการทีม : พอล คลีเมนต์

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, เอเลียควิม ม็องกาล่า , นิโกลัส โอตาเมนดี้, ฟาเบียน เดลฟ์ - เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นันดินโญ่, ดาบิด ซิลบา - ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'', ลีรอย ซาเน่

ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า    

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

เกร็ด สวอนซี - แมนฯ ซิตี้

- แมนฯ ซิตี้เอาชนะได้ตลอด 14 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

- แมนฯ ซิตี้จะยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูได้ตลอด 9 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

- แมนฯ ซิตี้เอาชนะได้ 8 จาก 9 นัดหลังสุดที่พบสวอนซี รวมทุกรายการ

- สวอนซี พบ แมนฯ ซิตี้ มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ถึง 8 จาก 9 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

- มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ถึง 8 จาก 9 นัดหลังสุดของแมนฯ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก

- แมนฯ ซิตี้จะยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูถึง 8 จาก 9 นัดหลังสุดที่พบสวอนซี รวมทุกรายการ

- มีสกอร์รวมต่ำกว่า 2.5 ถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุดของสวอนซี ในพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำให้ดูแล้ว! เป๊ปสวนคนเคยวิจารณ์เล่นสไตล์บาร์ซาในอังกฤษไม่ได้
    กุนซือชาวสเปนของทีมเรือใบสีฟ้าภูมิใจที่ทีมของเขาเอาชนะคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซีได้ในแนวทางที่เป็นอยู่
  • ไม่ได้พุ่ง?"เอร์เรร่า"ยันไม่ควรโดนใบเหลือง
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองว่าไม่ได้แกล้งพุ่งล้ม เพราะโดนสกัดจนนอนกลิ้งในเขตโทษจริงๆ เกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ ระบุตนไม่ควรได้รับใบเหลืองจากจังหวะแบบนี้
  • อาณานิคมใหม่! เป๊ปประกาศตอนนี้ทีมเรือใบคือบาร์ซ่าสาขาสอง
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประกาศว่าเขาประสบความสำเร็จในการนำรูปแบบการเล่นของ บาร์เซโลน่า มาใช้ในอังกฤษกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากนำทีมเรือใบสีฟ้าบุกไปพิชิตคู่แข่งแย่งแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 1 - 2 แมนฯ ซิตี้
    "ดาร์บี้แมตช์แมนเชสเตอร์" จบลงที่ "ปีศาจแดง" มีอันต้องแพ้ใน โอลด์แทร็ฟฟอร์ด เป็นนัดแรกของซีซั่นแถมถูกหยุดสถิติไร้พ่ายในรังทุกรายการไว้ที่ 40 นัด หลังเจอความฮอตของ "เรือใบสีฟ้า" บุกมาเอาชนะได้แบบสนุก 2-1 เก็บสามแต้มพร้อมนำโด่งหนีไปแล้ว 11 คะแนน ชนิดไร้พ่าย แถม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังกลายเป็นทีมแรกที่ทำสถิติคว้าชัยในพรีเมียร์ลีก 14 นัดติดต่อกันอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »