ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รวมรูปปั้นสุดเห่ยไม่เหมือนต้นฉบับ

รวมรูปปั้นสุดเห่ยไม่เหมือนต้นฉบับ

Posted 13/12/2017 by siamsport

 

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งได้รับรูปปั้นของตัวเองที่ประเทศอินเดีย เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่มันก็ดูไม่เหมือนเขาเท่าไหร่จนทำให้ชาวบ้านชาวช่องล้อกันทั่ว

อย่างไรก็ตราม มาราโดน่า ไม่ใช่คนแรกในโลกลูกหนังที่ได้รับรูปปั้นที่ไม่เหมือนกับเขา และวันนี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดีก็ได้นำเสอตัวอย่างรูปปั้นสุดแปลกประหลาดในวงการฟุตบอลให้ได้ชมกัน

 

1. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - รูปปั้นชิ้นนี้ถูกทำขึ้นเพื่อนำไปประดับที่สนามบินในหมู่เกาะมาเดยร่า บ้านเกิดของ โรนัลโด้ เนื่องในโอกาสที่สนามบินดังกล่าวถูกเปลี่ยนชื่อเป็น "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเดยร่า อินเตอร์เนชันแนล แอร์พอร์ต" แต่มันก็ดูไม่คล้ายดาวเตะชาวโปรตุกีสสักเท่าไหร่

 

2. ลิโอเนล เมสซี่ - รูปปั้นของ ลิโอเนล เมสซี่ ถูกประดับอยู่ที่กรุงบูเอโนส ไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา โดยไม่ว่ามันจะดูเหมือนเขาหรือไม่ แต่ที่แน่นอนก็คือมีคนไม่ชอบมันพอตัว เพราะมันโดนคนร้ายนิรนามเล่นงานไปแล้วหลายครั้ง

 

3. อลัน เชียเรอร์ - ตำนานของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มันก็ต้องมีรูปปั้นอยู่หน้าสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เป็นธรรมดา แต่มันเหมือนเขาหรือไม่ก็ตอบได้ยากพอตัว

 

4. การ์ลอส บัลเดร์ราม่า - หน้าตาของรูปปั้นอาจจะไม่เหมือนเขาเท่าไหร่ แต่หลายคนก็คงเดาได้ทันทีว่ามันเป็นรูปปั้นของอดีตยอดดาวเตะชาวโคลอมเบีย เมื่อพิจารณาจากทรงผมของรูปปั้น
 

 

5. เดวิด เบ็คแฮม - เรื่องหน้าตาที่แปลกประหลาดคงไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะจุดแรกที่เตะตาหลายคนคงเป็นเป้าของรูปปั้นอดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองมากกว่า

 

6. ซีเนดีน ซีดาน กับ มาร์โก มาร์เตรัซซี่ - จังหวะที่ดังที่สุดในศึกฟุตบอลโลก 2006 ถูกทำเป็นรูปปั้นในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ แต่ใบหน้าของรูปปั้นมันดูไม่เหมือนทั้งคู่สักเท่าไหร่

 

7. ซลาตัน อิบราฮิโมวิช - ข้อดีของรูปปั้นชิ้นนี้ก็คือมันยังไม่เสร็จสิ้นดี ทำให้มีโอกาสที่ทางจิตรกรจะแก้ให้มันเหมือนกับ อิบราฮิโมวิช อยู่

 

8. เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน - รูปปั้นของตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ที่หน้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่นอกจากใบหน้าจะไม่ค่อยเหมือนเขาแล้ว ท่าของรูปปั้นมันก็ยังไม่ค่อยสื่อถึง เฟอร์กูสัน เท่าไหร่อีกต่างหาก

 

9. จอร์จ เบสต์, เดนิส ลอว์ และ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน - 3 ตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับรูปปั้นที่ดูไม่เหมือนพวกเขาเท่าไหร่

 

10. เดนนิส เบิร์กแคมป์ - ถ้าเราไม่บอกชื่อก่อน พวกคุณหลายคนก็คงเดาไม่ถูกหรอกว่ามันเป็นรูปปั้นของ "ไอซ์เบิร์ก"

 

11. เธียร์รี่ อองรี - ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล มีท่าฉลองประตูอันเป็นเอกลักษณ์หลายท่า ซึ่งการสไลด์เข่าคือหนึ่งในนั้น และถือว่าโชคดีที่จิตรกรเอามันมาทำเป็นท่ารูปปั้น เพราะเอาแค่หน้าตาแล้วมันก็ไม่เหมือนเขาสักเท่าไหร่

 

12. บ็อบบี้ มัวร์ - รูปปั้นของ มัวร์ ถูกประดับอยู่ที่สนามเวมบลีย์ แต่ยอมรับตามตรง ถ้าดูตอนแรกแล้วเรานึกว่าเป็นคนอื่นซะอีก

 

13. เซอร์ สแตนลี่ย์ แม็ทธิวส์ - ตำนานของ สโต๊ค ได้รับรูปปั้นถึง 3 ตัว แต่ไม่ว่าตัวไหนมันก็ดูไม่เหมือนเขาเท่าไหร่เลย

 

14. บิลล์ แชงค์ลี่ย์ - ตำนานของ ลิเวอร์พูล กับรูปปั้นตรง แอนฟิลด์ ที่ดูแล้วอาจจะไม่เหมือนเขาเท่าไหร่นัก

 

15. แกเร็ธ เบล - นี่เป็นผลงานเดียวกับจิตรกรที่ทำรูปปั้นของ โรนัลโด้ โดยที่ แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่งจ้างให้เขาทำตอนที่ เรอัล มาดริด มาเล่นเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศที่ มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม ในประเทศเวลส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »