ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ได้ครับพี่! ธนาสิทธิ์ยินดีถูกจับยืนกองกลางช้างศึก

ได้ครับพี่! ธนาสิทธิ์ยินดีถูกจับยืนกองกลางช้างศึก

Posted 13/12/2017 by goal.com

เจ้าของฉายา เต๋าดินโญ่ พร้อมฝากตัวรับใช้ โค้ชโซรัน ในบทบาทใหม่อยาง กองกลาง ในศึก M-150 Cup นัดสอง

ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยืนยันไม่ปัญหาแม้ถูกจับมาเล่น มิดฟิลด์ เพราะเคยเล่นตำแหน่งนี้มาแล้ว

เต๋าดินโญ่ ออกสตาร์ทในตำแหน่ง กองกลาง เกมนัดแรกที่ชนะ ญี่ปุ่น 2-1 แม้ตำแหน่งถนัดจะเป็น ตัวริมเส้น ก็ตาม โดย ธนาสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

"เราค่อนข้างมั่นใจนะครับ เพราะนัดแรกสามารถเอาชนะมาได้ ส่วนเรื่องการกลับมาทีมชาติอีกครั้ง แน่นอนว่าผมดีใจ"

"ส่วนตำแหน่งในทีม ยังไม่ได้ชัดเจน มีทั้งเล่นกองกลาง และซ้อมแบ็กไว้บ้าง เล่นปีกบ้าง ซึ่งแล้วแต่โค้ชจะเลือกใช้ครับ ผมพร้อมทุกตำแหน่งอยู่แล้ว ถ้าได้รับโอกาส เพราะช่วงที่ผ่านมากับ สโมสรสุพรรณบุรี ผมได้เล่นกองกลางบ่อยครั้ง รวมถึงช่วงเด็กๆ ก็เคยเล่นตำแหน่งมาแล้ว คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร"

"การเจอกับทีมอย่าง เกาหลีเหนือ เราต้องเหนื่อยอยู่แล้ว ต้องเล่นให้รัดกุมมากที่สุด ส่วนบรรยากาศในเกมแรกต้องบอกว่า เกินคาด ผมไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ ขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ แมตช์พรุ่งนี้อยากเห็นแฟนบอลมาเชียร์มากกว่าเกมแรก"

โปรแกรมฟุตบอลรายการ M-150 Cup 2017 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ แข่งขันวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00น. ที่สนามไอ โมบาย สเตเดียม ถ่ายทอดสดช่อง True 4U

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หนัก! โต๊ะเล็กไทยร่วมสาย เลบานอน,จอร์แดน ชิงแชมป์เอเชีย 2018
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ส่ง ฟุตซอลชายทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 1-11 กุมภาพันธ์ 2561 ล่าสุดทางสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ได้เผย ผลการจับสลากออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยผลการจับสลากมีดังนี้
  • “นพพล-สุภโชค” พัก! ช้างศึกโซรันยันเตรียมปรับแผนฉะโสมแดง
    วันที่ 11 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 น. ณ สนาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 นัดต่อไปที่จะต้องพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ U23
  • "ชนาธิป" เปิดตัวแบรนด์ดังญี่ปุ่น "มิซูโน่" เซ็น3ปี รับเงิน 8 หลัก!
    หลังจากที่ "เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะประวัติศาสตร์ของไทย ซึ่งเป็นคนแรกที่ก้าวไปเล่นใน เจ ลีก กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะกลับมายังประเทศไทย ตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา จากสนามบินโตเกียว ฮาเนดะ เวลา 00.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่า 2 ชั่วโมง) มาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลาไทย 05.25 น. เที่ยวบินที่ ทีจี 661
  • แข้งยู-23เน้นฟื้นฟูร่างกายหลังเชือดญี่ปุ่นศึกเอ็ม150คัพ
    ทีมชาติไทยยู-23 ลงซ้อมอีกครั้งหลังเฉือนชนะ ญี่ปุ่น 2-1ในเกมประเดิมสนามศึกเอ็ม-150 คัพ เมื่อวานนี้ โดยไม่มี รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ที่มีอาการเจ็บไหล่ และ นพพล พลคำ ที่มีอาการป่วย ขณะที่ สุภโชค สารชาติ แยกซ้อมเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมถึง ชินภัทร์ ลีเอาะ ที่ลาอุปสมบท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »