ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยากย้าย!โด้วอนทนายช่วยหาทางลดค่าฉีกสัญญา

อยากย้าย!โด้วอนทนายช่วยหาทางลดค่าฉีกสัญญา

Posted 14/12/2017 by siamsport

เอล คิรินกุยโต้ ทีวี สื่อของสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด บอกให้ทนายช่วยทำให้ค่าฉีกสัญญาของตนลดลง เพื่อเป็นการปูทางให้ย้ายทีมได้สะดวกขึ้น เพราะตอนนี้เจ้าตัวอยากย้ายทีมสุดๆ หลังความสัมพันธ์กับทีมมันเลวร้ายมากๆ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ขอร้องให้ทนายของเขาช่วยทำอะไรก็ได้เพื่อทำให้ค่าฉีกสัญญาของเขาลดลง เพื่อที่เขาจะสามารถย้ายออกจากทีมได้ง่ายขึ้น ตามรายงานของ เอล คิรินกุยโต้ ทีวี สื่อของแดนกระทิงดุ

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลืออยู่บ้างว่าความสัมพันธ์ของ โรนัลโด้ กับทีมมันเลวร้ายสุดๆ โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังจากไม่พอใจที่ เรอัล ไม่ให้ความช่วยเหลือเขามากเท่าที่ควรในตอนที่เขาโดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษี

กระทั่งล่าสุด เอดู อากีร์เร่ นักข่าวของ เอล คิรินกุยโต้ ทีวี ก็ระบุว่าสถานการณ์ต่างๆ มันไม่ดีขึ้นเลย แถมยังเลวร้ายลงด้วยซ้ำ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา เรอัล ไม่เคยยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ โรนัลโด้ พิจารณา และไม่มีใครกล้ายื่นขอซื้อเขาด้วย จนตอนนี้แข้งชาวโปรตุกีสก็ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีมแล้ว

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ซึ่งจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 นั้น อยากย้ายทีมมากๆ จนขอให้ทนายช่วยทำให้ค่าฉีกสัญญาของเขาน้อยลงกว่าเดิม โดยเชื่อว่าปัจจุบันค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 1 พันล้านยูโร (ประมาณ 40,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »