ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบลซัดชัย! "ชุดขาว" บดเจ้าภาพหวิว 2-1 ลิ่วชิงเกรมิโอศึกสโมสรโลก

เบลซัดชัย! "ชุดขาว" บดเจ้าภาพหวิว 2-1 ลิ่วชิงเกรมิโอศึกสโมสรโลก

Posted 14/12/2017 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ดีกรีแชมป์ยุโรปและแชมป์เก่ารายการนี้ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะบดเอาชนะเจ้าภาพ อัล จาซิร่า ไปได้ 2-1 จากประตูชัยของ แกเร็ธ เบล ที่เพิ่งลลัดอาการเจ็บลงมาเป็นฮีโร่พาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ โดยจะเข้าไปพบกับ เกรมิโอ จากบราซิล ในวันที่ 16 ธ.ค.นี้

ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลบก 2017 รอบรองชนะเลิศ
วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560
อัล จาซิร่า (ยูเออี) 1 - เรอัล มาดริด (สเปน) 2

สนาม : ฮัสซ่า บิน ซาเยด สเตเดี้ยม

เกมรอบตัดเชือกคู่ที่สอง เป็นแมตช์เปิดตัวเรอัล มาดริด แชมป์จากภาคพื้นยุโรป ที่จะเจอกับอัล จาซิร่า ซึ่งเป็นเจ้าภาพรายการนี้ เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผนึกกำลัง คาริม เบนเซม่า และ อีสโก้ ในแผงรุก ส่วน แกเร็ธ เบล นั่งก่อน

นาทีที่ 3 เรอัล มาดริดทักทายก่อน จากจังหวะที่ มาเตอโอ โควาซิช จ่ายมาหน้าเขตโทษให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดเต็มข้อบอลเหินข้ามคานนิดเดียว

ทีมราชันชุดขาวได้เตะมุมทางขวานาที 26 อีสโก้ เปิดมาให้ คาริม เบนเซม่า โฉบมาแปหลุดเสาสองออกไป

กลายเป็นอัล จาซิร่าได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาที 41 เมื่อ เอ็มบาร์ค บูสซูฟา แทงเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ โรมารินโญ่ ล็อกเข้าขวาแล้วปั่นเสียบเสาไกลหมดจด หมดครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 53 ทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ตามตีเสมอเป็น 1-1 เป็น ลูก้า โมดริช จ่ายเข้าเขตโทษด้านขวาให้ โรนัลโด้ สปีดไปยิงเสียบเสาสอง

นาที 81 เรอัลแซงนำ 2-1 จากการประสานงานของสองตัวสำรอง ลูคัส บาซเกซ กระดกเข้าเขตโทษไปให้ แกเร็ธ เบล หวดด้วยซ้ายตุงตาข่าย

จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เรอัล มาดริดเอาชนะอัล จาซิร่าหืดจับ 2-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับเกรมิโอ วันเสาร์ที่ 16 ธ.ค. นี้ ส่วนเจ้าภาพจะไปชิงที่สามกับปาชูก้า ในวันเดียวกัน

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

อัล จาซิร่า : อาลี คาซิฟ, ซาลิม ฟาเยซ, โมฮาเหม็ด อาเยด, มูซัลเล็ม ฟาเยซ, ฟาริส จูม่า, โมฮาเหม็ด อัล อัตตาส, คาลิฟา มูบารัค, เอ็มบาร์ค บูสซูฟา, ยาคุบ อัล โฮซานี่, อาลี มับคูท, โรมารินโญ่

เรอัล มาดริด : เกย์ลอร์ นาวาส, อาชราฟ ฮาคิมี่, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, มาร์เซโล่, มาเตโอ โควาซิช, กาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช, อีสโก้, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผู้ตัดสิน : ซานโดร ริชชี่ (บราซิล)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »