ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลอนโซ่เผยแท็กติกมูใช้จัดการเมสซี่ตอนคุมชุดขาว

อลอนโซ่เผยแท็กติกมูใช้จัดการเมสซี่ตอนคุมชุดขาว

Posted 15/12/2017 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ ตำนานกองกลางชาวสเปน เผยตอน โชเซ่ มูรินโญ่ คุม เรอัล มาดริด มีกลยุทธ์ในการรับมือกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดัง บาร์เซโลน่า ด้วยการส่งตนตามประกบ ชี้หากควบคุมยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์สำเร็จ แมตช์นั้นก็อยู่ในกำมือทันที

ชาบี อลอนโซ่ อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยแผนการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ใช้เพื่อควบคุม ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า สมัยกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว"

อลอนโซ่เผยแท็กติกมูใช้จัดการเมสซี่ตอนคุมชุดขาว

อดีตกองกลางชาวสแปนิช ที่แขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา กล่าวว่า "เมสซี่ เล่นงานผมจนหัวปั่น ผม, มูรินโญ่ และ เซร์คิโอ รามอส พูดถึงเขาบ่อยครั้ง เราเริ่มต้นควบคุม เมสซี่ ตอนผมตามประกบเขา เรามอบหมายให้ผมทำหน้าที่ตามประกบเขา แต่เมื่อเราควบคุม เมสซี่ ได้ เราก็ควบคุมแมตช์นั้นได้แบบเบ็ดเสร็จ"

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีคิวเปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำศึก "เอล กลาซิโก้" กับ บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลซัดชัย! "ชุดขาว" บดเจ้าภาพหวิว 2-1 ลิ่วชิงเกรมิโอศึกสโมสรโลก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ดีกรีแชมป์ยุโรปและแชมป์เก่ารายการนี้ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะบดเอาชนะเจ้าภาพ อัล จาซิร่า ไปได้ 2-1 จากประตูชัยของ แกเร็ธ เบล ที่เพิ่งลลัดอาการเจ็บลงมาเป็นฮีโร่พาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ โดยจะเข้าไปพบกับ เกรมิโอ จากบราซิล ในวันที่ 16 ธ.ค.นี้
  • อยากย้าย!โด้วอนทนายช่วยหาทางลดค่าฉีกสัญญา
    เอล คิรินกุยโต้ ทีวี สื่อของสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด บอกให้ทนายช่วยทำให้ค่าฉีกสัญญาของตนลดลง เพื่อเป็นการปูทางให้ย้ายทีมได้สะดวกขึ้น เพราะตอนนี้เจ้าตัวอยากย้ายทีมสุดๆ หลังความสัมพันธ์กับทีมมันเลวร้ายมากๆ
  • รวมรูปปั้นสุดเห่ยไม่เหมือนต้นฉบับ
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งได้รับรูปปั้นของตัวเองที่ประเทศอินเดีย เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่มันก็ดูไม่เหมือนเขาเท่าไหร่จนทำให้ชาวบ้านชาวช่องล้อกันทั่ว
  • ถกเถียงมานาน! โครสเลือกแข้งเจ๋งสุดใน 3 เทพอังกฤษ
    มิดฟิลด์ราชันชุดขาวเลือกผู้เล่นที่เจ๋งที่สุดในบรรดา 3 กองกลางระดับตำนานของแดนผู้ดี หลังถูกแฟนบอลถามผ่านทวิตเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »