ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงคาห์นรับเสียดายเมินซบผีตอนป๋าชวน

คิงคาห์นรับเสียดายเมินซบผีตอนป๋าชวน

Posted 15/12/2017 by siamsport

โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานมือกาวทีมชาติเยอรมันและบาเยิร์น มิวนิค แอบนินทา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่รู้ป่านนี้หายโกรธเขาหรือยัง หลังเมินคำชวนย้ายซบ แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปี 2003-2004 ยอมรับ มาคิดตอนนี้ก็เสียดาย เพราะน่าจะเป็นความท้าท้ายที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนั้นคิดแค่ว่าอยากสร้างประวัติศาสตร์กับ บาเยิร์น เท่านั้น

คาห์น ย้ายจากคาร์ลสรูห์ มาเล่นกับ บาเยิร์น ปี 1994 และอยู่กับทีมยาว 14 ปี คว้าถาดแชมป์บุนเดสลีกาไป 8 ครั้ง, เดเอฟเบ โพคาล 6 ครั้ง รวมถึงแชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง ซึ่งน่าจะเป็น 2 ครั้งถ้าหากไม่แพ้ ยูไนต็ด ในรอบชิงฯ สุดดราม่าปี 1999

"อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังเคืองผมอยู่นะ เขาเชื่อว่าผมจะย้ายมาเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปี 2003 หรือ 2004 แต่การสร้างยุคที่ยิ่งใหญ่กับบาเยิร์นสำคัญกับผมมากกว่า คิดย้อนกลับไป ผมเชื่อว่าผมน่าจะย้าย มันน่าจะเป็นความท้าทายยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายของผม สำหรับผมแล้ว การอยู่สร้างความยิ่งใหญ่กับทีมมันน่าดึงดูดใจกว่า" คาห์น กล่าว

จากนั้นพอถูกถามถึงรอบชิงฯ ปี 1999 ที่ บาเยิร์น อดได้แชมป์จากลูกยิงช่วงทดเจ็บของเท็ดดี้ เชอริงแฮม และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นั้น คาห์น พูดติดตลกว่า "ในความจำของผม ผมจำเกมรอบชิงฯ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเราชนะ ผมลบ 2 นาทีสุดท้ายทิ้ง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »