ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผู้อพยพสาวซีเรียฝันเป็นจริงพบเมสซี่ตัวเป็นๆ

ผู้อพยพสาวซีเรียฝันเป็นจริงพบเมสซี่ตัวเป็นๆ

Posted 16/12/2017 by siamsport

ผู้อพยพสาวชาวซีเรีย แทบบ่อน้ำตาแตกหลังได้พบตัวเป็นๆ ของ ลิโอเนล เมสซี่ และพ้องเพื่อนทัพ บาร์เซโลน่า งานนี้เธอยอมรับเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เห็นนักเตะขวัญใจของตนเอง

ผู้อพยพชาวซีเรียฝันเป็นจริงเมื่อเธอได้พบกับ ลิโอเนล เมสซี่  กองหน้าอัจฉริยะ และบรรดานักเตะ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลาลีกา สเปน หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เชิญเธอให้เข้าชมเกมลีกเมืองกระทิงดุเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

นูจีน มุสตาฟา วัย 18 ปี ซึ่งเป็นโรคสมองพิการ และต้องนั่งรถเข็นวีลแชร์ตลอด ได้เดินทางจาก อัลเลปโป เมืองเกิดร่วมกับนาสริน พี่สาวเมื่อ 2 ปีก่อนโดยทั้งสองสาวได้ออกเดินทาง 5,600 กิโลเมตรเพื่อไปยังเมืองโคโลญจน์ซึ่งเป็นสถานที่ที่พวกเธอไปพักอาศัยในฐานะผู้ลี้ภัย

ขณะเดียวกันเมื่อมีการสืบค้นแล้วพบว่า นูจีน เป็นแฟนพันธุแท้บาร์เซโลน่า ทำให้สโมสรจัดเซอร์ไพรส์เพื่อเธอด้วยการเชิญมายังดินแดนกระทิงดุ และร่วมชมเกมของ บาร์ซ่า ในแมตช์เสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา

"เมสซี่ เป็นคนที่มีใบหน้าเด็กมากๆ เขายังดูเป็นวัยรุ่นแม้ว่าเขาจะอายุ 30 ปีแล้วก็ตาม มันแบบว่า -ตอนนี้คุณเป็นผู้ใหญ่เต็มวัยแล้ว- เพราะฉันรู้จักเขาตั้งแต่ปี 2007 ตอนนั้นเขายังดูเหมือนกับหนุ่มน้อยอยู่เลย คุณเปลี่ยนแปลงไปมาก ตอนนี้คุณเป็นผู้ใหญ่เต็มวัยแล้ว"

"เขาเป็นคนขี้อายมากๆ เรื่องนี้ไม่เคยเปลี่ยนแปลง" นูจีน กล่าวโดยเธอคาดหวังว่า บาร์เซโลน่า จะคว้าแชมป์ 6 รายการอีกครั้งเหมือนที่ทำได้ในปี 2009 เมื่อได้แชมป์โกปา เดล เรย์, ลา ลีกา, ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, สแปนิช ซูเปอร์คัพ, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์คัพ และคลับ เวิลด์ คัพ (สโมสรโลก)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »