ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เห็นหลายอย่าง! กุนซือญี่ปุ่นรับได้ประโยชน์จาก M-150 Cup

เห็นหลายอย่าง! กุนซือญี่ปุ่นรับได้ประโยชน์จาก M-150 Cup

Posted 16/12/2017 by goal.com

กุนซือซามูไรบลู U23 แอบเสียดายที่ชวดคว้าแชมป์ M-150 Cup แต่ยืนยันว่าทีมได้ประโยชน์หลายอย่างเพื่อการเตรียมพร้อมลุยชิงแชมป์เอเชีย

ฮาจิเมะ โมริยาสุ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติญี่ปุ่น รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับว่าทีมได้ประโยชน์หลายด้านจากการมาร่วมศึ M-150 Cup ที่ ประเทศไทย แม้จะแอบเสียดายที่พลาดแชมป์มาครองจากการดวลจุดโทษแพ้ อุซเบกิสถาน 6-5

ทัพซามูไรบลูตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนถึง 2 ครั้ง ในเกมนี้แต่ก็ได้ลูกเซ็ตพีทที่เด็ดขาดมาช่วยให้ทีมตีเสมอได้ 2-2 ในเวลา 90 นาทีแต่สุดท้ายต้องเป็นฝ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษได้เพียงอันดับ 2

"ผมแอบเสียดายที่ไม่สามารถชนะในวันนี้ เราอยากตอบแทนนักฟุตบอลที่มารวมตัวกันในรายการนี้ด้วยการให้สัมผัสถ้วยชนะเลิศ แต่การดวลจุดโทษก็เป็นเรื่องช่วยไม่ได้ อย่างไรก็ตามการที่เราเป็นฝ่ายตามหลังก่อนและกลับมาตีเสมอได้ถือเป็นเรื่องดี" อดีตกุนซือซานเฟรชเช ฮิโรชิมา กล่าวหลังจบเกม

"การเก็บตัวที่ไทยครั้งนี้แม้ว่าจะไม่ใช่เวลายาวนานแต่เราก็ได้ประโยชน์ ได้ทดสอบระบบหลายอย่าง ซึ่งถือเป็นการเตรียมพร้อมที่ดีก่อนไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย "

ญี่ปุ่น จะอยู่ร่วมสายเดียวกับ ไทย ,เกาหลีเหนือ และ ปาเลสไตน์ ในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2018 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ช่วงเดือนมกราคมนี้

"ตอนนี้เรายังไม่ได้คิดเรื่องการคัดเลือกนักเตะไปแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย แต่ชุดปัจจุบันเรามีนักเตะจำกัด และมีอีกหลายคนที่มีความเป็นไปได้ที่จะอยู่ในทีมชุดชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งก็เป็นการบ้านของเราที่ต้องกลับไปเลือกนักเตะอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »