ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเริ่มขยับ! กุนซือเซบีย่ารับเองอาร์เซน่อลดอดจีบ เอ็นซองซี ร่วมก๊วนจริง

ปืนเริ่มขยับ! กุนซือเซบีย่ารับเองอาร์เซน่อลดอดจีบ เอ็นซองซี ร่วมก๊วนจริง

Posted 17/12/2017 by mthai

เอดูอาร์โด้ เบริซโซ กุนซือ เซบีย่า ออกปากเองว่า อาร์เซน่อล กำลังสนใจในตัว สตีเฟ่น เอ็นซองซี กองกลางตัวรับคนสำคัญของทีม และมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายในเดือนมกราคมนี้

อดีตกองกลาง สโต๊ก ซิตี้ วัย 29 ปี เป็นที่จับตามองของหลายสโมสร หลังเริ่มไม่แฮปปี้ในถิ่นรามอน ซานเชซ ปิซฆวน

ก่อนหน้านี้ เอ็นซองซี เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาอยากหาสโมสรเล่นต่อจาก เซบีย่า ในอนาคตอันใกล้ ขณะที่ล่าสุด เบริซโซ ก็ออกมายอมรับว่ากองกลางคนสำคัญของเขามีโอกาสย้ายกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง โดยมี อาร์เซน่อล ที่กำลังจีบอยู่ด้วยการยื่นเงิน 35 ล้านปอนด์มาสู่ขอ เอ็นซองซี จาก เซบีย่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลหวดชัย! ปืนเบียดสาลิกาดง 1-0 แซงขึ้นที่4ก่อน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คว้าสามแต้มได้ตามเป้าหลังเปิด เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ไล่บดเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปหวุดหวิด 1-0 เมซุต โอซิล วอลเลย์งามหยดเข้าไปเป็นประตูชัยให้ทีมเอาชนะ พร้อมขึ้นรั้งอันดับ 4 ก่อนชั่วคราว ส่วน "สาลิกาดง" อาการหนักแพ้เกมที่ 8 ในรอบ 9 เกมลีกหลังสุด รั้งโซนตกชั้น เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560อาร์เซน่อล 1 - นิวคาสเ...
  • ปืนเร่งฟอร์ม,ส่งโอซิลบัญชาเกมรับสาลิกาดง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จำต้องเร่งทำผลงานขึ้นมาให้ได้ หลังทำได้แค่เสมอมาสองนัดติด เกมนี้ใช้ เมซุต โอซิล คุมแดนกลางสร้างสรรค์เกมรุก นัดรอผู้มาเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่ควานหาชัยชนะไม่เจอ 8 เกมเข้าไปแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560
  • แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย ‘เอ็มเค’ เปิดทาง ‘โอซิล’ หลังจบฤดูกาลนี้
    เดลี เมล รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปักป้ายขาย เฮนริคห์ มคิทาร์ยาน เพื่อเปิดทางให้กับ เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ของ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้
  • เวนเกอร์ยันอเล็กซิสไม่ควรโดนตำหนิ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนสำคัญ ไม่สมควรเป็นแพะรับบาปกับการที่ทีมปืนฝืดในระยะหลัง แจงเกมล่าสุดที่เจ๊า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 เล่นแย่กันทั้งทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »